Quảng cáo

Bận ăn mừng Euro, sao ĐT Ý đến muộn đám cưới của chính mình

Thứ tư, 14/07/2021 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ trong vòng 48 tiếng đồng hồ kể từ khi đăng quang vô địch Euro 2021 cùng ĐT Ý, Federico Bernardeschi đã có 'lễ ăn mừng' tiếp theo với người bạn gái lâu năm.

VIDEO: Dấu ấn của Bernardeschi tại Juventus

Hai ngày qua chắc chắn đã rất bận rộn với Federico Bernardeschi. Anh đã thực hiện một quả luân lưu giúp ĐT Ý chiến thắng Anh ở Chung kết Euro 2021 ngay tại sân vận động Wembley ở London.

Anh bay về Roma của Ý vào buổi sáng thứ Hai, cùng đội bóng diễu hành quanh thủ đô để ăn mừng chức vô địch châu Âu, và thứ Ba anh tức tốc có mặt tại Carrara để cưới bạn gái Veronica Ciardi.

Chỉ chưa đầy 48 giờ kể từ chiến thắng trên đất khách với lịch trình bận rộn như trên, không bất ngờ khi Bernardeschi đến nhà thờ muộn 40 phút so với thời gian tổ chức lễ cưới như dự kiến.

euro 2021, Ý, Bernardeschi
Nhà vô địch Euro 2021 Bernardeschi trong bộ đồ chú rể. Ảnh: CalcioMercato

Điều thú vị chưa dừng lại ở đó, Cha Luigi, người làm lễ cho đám cưới của nhà ĐKVĐ Euro 2021, đã mở đầu nghi thức bằng câu hỏi dành cho Bernardeschi: "Bây giờ con có hồi hộp bằng quả luân lưu trong trận chung kết hôm qua không?"

Câu hỏi này đã làm cả thánh đường vỡ òa trong tiếng cười. Không còn nghi ngờ gì nữa, Bernardeschi đang trải qua quãng thời gian mỹ mãn nhất cuộc đời mình, anh vô địch Euro 2021 với ĐT Italia, sau đó là đám cưới với người bạn gái lâu năm.

Bernardeschi và Ciardi đã có với nhau một người con gái mang tên Deva sinh ngày 28 tháng 8 năm 2019. Đám cưới giữa họ được tổ chức vào hôm qua (13/7) cũng là sinh nhật của Ciardi.

UEFA chính thức loại Ronaldo khỏi đội hình tiêu biểu Euro 2021

Người ở Trung Quốc 'phù phép' để Anh thua chung kết Euro 2021

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
euro 2021 Ý Bernardeschi
Xem thêm