Quảng cáo

Juventus có động thái vượt mặt Arsenal

Thứ bảy, 17/07/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Cả Juventus và Arsenal đều đang dành sự quan tâm cho nhà vô địch Euro 2020 Manuel Locatelli, người đã vụt sáng cùng ĐT Ý.

Juventus đã có cuộc gặp gỡ với Sassuolo và vẫn là ứng cử viên dẫn đầu trong cuộc đua ký hợp đồng với Manuel Locatelli, có nhiều lợi thế hơn so với Arsenal, mặc dù lời đề nghị ban đầu của họ đã bị từ chối.

Theo nhiều báo cáo ở Ý, cuộc gặp mặt thứ hai được chờ đợi từ lâu giữa các giám đốc của Sassuolo và Juve đã được tổ chức vào chiều qua (16/7).

Juve và Sassuolo vẫn còn nhiều việc phải làm mới đạt được thỏa thuận, vì đề xuất của Bianconeri là 30 triệu euro cộng với các cầu thủ trẻ, trong khi Arsenal được cho là đã đề nghị 40 triệu euro tiền mặt cộng với 5 triệu euro tiền thưởng.

Juventus, Arsenal, Euro 2020, Locatelli, chuyển nhượng
Locatelli đối đầu Saka của Arsenal tại Euro 2020. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, việc gặp mặt giữa hai bên vẫn được coi là một bước tiến lớn vì đây là lần đầu tiên Juventus đưa ra đề nghị chính thức với Sassuolo. Hơn nữa tuyển thủ Ý đã dành tình cảm cho Juve từ lâu và rất muốn thực hiện vụ chuyển nhượng.

Bianconeri tự tin rằng Locatelli muốn gia nhập đội ngũ của họ, Juventus rất kỳ vọng vào kinh nghiệm của cựu ngôi sao AC Milan sau khi trải qua kỳ Euro 2021 thành công. Một yếu tố bất lợi nữa cho Arsenal là ban lãnh đạo Juve và Sassuolo vốn có quan hệ rất tốt.

Một số phương án của Juventus được báo chí tiết lộ. Theo Sky Sport Italia, bà đầm già muốn mượn 1 hoặc 2 mùa kèm theo điều khoản mua đứt với phí chuyển nhượng 30 triệu euro cộng tiền thưởng nhưng Sassuolo muốn có ít nhất 30 triệu euro.

Corriere dello Sport bổ sung thêm rằng một vài cầu thủ trong số Nicolo Fagioli, Nicolo Rovella, Gianluca Frabotta, Rade Dragusin và Felix Correia sẽ được cài thêm vào lời đề nghị dành cho Locatelli và Sassuolo.

Giám đốc xác nhận, sao Nhật cập bến Arsenal?

Juventus nhận phán quyết về ‘người thay thế Ronaldo’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus Arsenal Euro 2020 Locatelli chuyển nhượng
Xem thêm