Quảng cáo

Liverpool ôm hận vì người cũ

Thứ ba, 05/01/2021 05:15 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng của người cũ không khiến Liverpool mất ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh khi đang bằng điểm Manchester United nhưng họ lại đá nhiều hơn kình địch 1 trận.

Khi trận đấu mới chỉ bước vào phút thứ 2, Liverpool đã phải nhận gáo nước lạnh trên sân của Southampton. Đau đớn hơn khi người gieo sầu cho họ lại là Danny Ings, người từng có thời gian ăn tập ở Anfield.

Trong một tình huống dàn xếp đá phạt, Ward-Prowse đã rót trái bóng khôn ngoan cho Ings. Chân sút người Anh sau đó đã lốp bóng khéo léo, vượt qua tầm kiểm soát của Alisson và bay vào lưới.

Kết quả Southampton vs Liverpool, Ngoại hạng Anh
Ings ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Getty

Nhận bàn thua sớm, Liverpool ngay lập tức triển khai thế trận tấn công không ngừng nghỉ. Bộ ba Firrmino-Salah-Mane đã tung ra hàng loạt cú dứt điểm nhưng hiệu quả trong hiệp 1 mà họ đem lại là con số 0.

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục là đội cầm bóng nhiều hơn, nhưng họ vẫn tỏ ra khá bế tắc. Trong khi đó, Southampton lại tỏ ra khá nguy hiểm trong các đợt phản công.

Kết quả Southampton vs Liverpool, Ngoại hạng Anh
Salah và đồng đội không thể đánh bại hàng thủ Southampton. Ảnh: Getty

Nếu may mắn hơn, Southampton thậm chí đã có bàn nhân đôi cách biệt. Alisson vừa có một tình huống ra vào không hợp lý ở phút 84. Anh đã bị Valery dứt điểm qua hai chân từ rất xa, rất may là đồng đội của anh đã sửa sai.

Trận đấu kết thúc với thất bại 1-0 cho Liverpool, điều này không khiến họ mất ngôi đầu trên BXH Ngoại hạng Anh khi đang bằng điểm Manchester United nhưng The Kop lại đá nhiều hơn kình địch 1 trận.

Đội hình chính thức Southampton đấu Liverpool:

Southampton: Forster, Walker-Peters, Bednarek, Stephens, Bertrand, Djenepo, Ward-Prowse, Diallo, Armstrong, Ings, Walcott.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Henderson, Fabinho, Robertson, Wijnaldum, Oxlade-Chamberlain, Thiago, Salah, Firmino, Mane.

Diễn biến (Ảnh: Getty):

HẾT GIỜ!

90+3': KHÔNG VÀO!! 

Cú đánh đầu của Mane đã đưa bóng đi vọt xà ngang, rất đáng tiếc!

84': KHÔNG VÀO!! 

Alisson vừa có một tình huống ra vào không hợp lý. Anh đã bị cầu thủ Southampton dứt điểm qua hai chân từ rất xa. Rất may, đồng đội của anh đã sửa sai cho thủ thành người Brazil..

77': KHÔNG VÀO!! 

Alexander-Arnold vừa tung ra một cú sút chìm khá hiểm, nhưng bóng vẫn đi lệch so với khung thành.

75': KHÔNG VÀO!! 

Mane đã tung ra một cú sút quá hiền trong một tình huống anh bị truy cản rất sát bởi hậu vệ Southampton.

68': NGUY HIỂM!! 

Tiếp tục là một đường lên bóng có nét của Southampton, nhưng cú sút ngoài vòng của Ings lại đi hơi nhẹ.

58': KHÔNG VÀO!! 

Stephens đã dùng cả thân mình để cản cú sút cận thành của Mane.

54': NGUY HIỂM!! 

Liverpool là đội cầm bóng nhiều hơn, nhưng họ vẫn tỏ ra khá bế tắc. Trong khi đó, Southampton lại tỏ ra khá nguy hiểm trong các đợt phản công. Vừa rồi là cú sút xa đi vọt xà của Walcott.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

HẾT HIỆP 1!

45+2': KHÔNG VÀO!! 

Sau đường tạt vào đầy nỗ lực của Mane, Salah đã rất nỗ lực đánh đầu, nhưng anh vẫn chưa thể đưa bóng đi trúng đích.

41': KHÔNG VÀO!!

Danny Ings tiếp tục là tâm điểm của đường tấn công bên phía Southampton. Anh nhả bóng thuận lợi để Tella thực hiện một cú cứa lòng nguy hiểm ngoài vòng cấm, đưa bóng đi chệch cột dọc.

34': KHÔNG VÀO!! 

Mane đã tiếp tục có cơ hội với một pha dứt điểm ngoài vòng cấm, đưa bóng đi vọt xà ngang.

26': KHÔNG VÀO!!

Danny Ings đã nhả bóng khéo léo cho Djenepo và cầu thủ mang áo số 12 đã thực hiện ngay một pha dứt điểm bóng sống từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, bóng lại đi không trúng khung gỗ Liverpool.

19': NGUY HIỂM!!

Salah đã bất ngờ có cơ hội đối mặt với Forster, nhưng anh đã không thể vượt qua cái chân của thủ thành của đội chủ nhà. Dù vậy, cầu thủ người Ai Cập cũng đã việt vị trong pha bóng này.

4' KHÔNG VÀO!! Cú sút ngay trong vòng cấm của Firmino đã đưa bóng đưa chệch khung thành trong gang tấc.

2': VÀOOOOO!! 

Trong một tình huống dàn xếp đá phạt, Ward-Prowse đã rót trái bóng khôn ngoan cho Danny Ings. Chân sút người Anh sau đó đã lốp bóng khéo léo, vượt qua tầm kiểm soát của Alisson và bay vào lưới. 1-0 cho đội chủ nhà.

1': Trận đấu bắt đầu.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Southampton Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm