Quảng cáo

HLV Park đón tin vui về nhân sự hàng phòng ngự ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 01/08/2020 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Việc trung vệ Hoàng Văn Khánh và hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của SLNA đã có thể quay trở lại tập luyện sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thêm những sự lựa chọn cho hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương dây chằng tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, trung vệ Hoàng Văn Khánh của SLNA đã bình phục hoàn toàn. Trên trang cá nhân của mình, đội trưởng đội bóng xứ Nghệ đã đăng tải bức ảnh chia tay các "đồng đội" tại PVF để trở về đại bản doanh của SLNA.

Trước đó, Hoàng Văn Khánh đã bị rách dây chằng cấp độ 2 và phải nghỉ hơn 2 tháng để tập luyện theo chế độ riêng biệt tại PVF. Với việc bình phục hoàn toàn chấn thương, trung vệ này sẽ sớm quay trở lại tập luyện cùng SLNA để chuẩn bị cho phần còn lại của V-League 2020.

Trước khi dính chấn thương, Hoàng Văn Khánh là một trong những trung vệ thi đấu xuất sắc nhất tại V-League 2020. Mới 25 tuổi nhưng anh đã là đội trưởng của SLNA.

HLV Park don tin vui o hang phong ngu

Với lối chơi dũng mãnh và không ngại va chạm, Hoàng Văn Khánh là một trong những cầu thủ không thể thiếu trong hệ thống phòng ngự của SLNA. Anh cũng là một trong những phương án để bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam mà HLV Park Hang Seo nhắm tới thời gian vừa qua.

Ngoài Hoàng Văn Khánh, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cũng bắt đầu tập trở lại với đồng đội sau khi vết rạn xương mác của anh đã hồi phục tốt. Tuy nhiên, Xuân Mạnh vẫn chỉ tập với cường độ nhẹ nhằm dưỡng chấn thương cho thật ổn để tránh bị tái phát như vừa qua.

Với sự trở lại của Hoàng Văn Khánh và Phạm Xuân Mạnh sẽ giúp HLV Park Hang Seo giảm bớt nỗi lo về nhân sự ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào tháng 8 tới. Đây sẽ là đợt tập trung ngắn ngày để HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hoàng Văn Khánh phạm xuân Mạnh ĐT việt nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm