Quảng cáo

Muangthong United bất ngờ 'lật mặt' với Đặng Văn Lâm

Thứ bảy, 11/04/2020 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Khác với lời khẳng định trước đó, ban lãnh đạo của Muangthong United vừa tuyên bố sẽ bán Đặng Văn Lâm ngay lập tức nếu được giá.

Màn trình diễn xuất sắc của Văn Lâm - nguồn: True4u Sports

Tương lai của Đặng Văn Lâm tại Muangthong United đang được người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất quan tâm. Hiện tại thủ môn của ĐT Việt Nam đã mất vị trí chính thức vào tay của thủ thành người Thái Lan - Somporn Yos, sau khi Muangthong United nhận 2 thất bại liên tiếp đầu mùa giải mới của Thai League 1.

Đã có những tin đồn về việc Văn Lâm ra đi và tìm kiếm một bến đỗ mới để giải cứu sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của Muangthong United đã lên tiếng phủ nhận tất cả:

"Thời điểm hiện tại, chúng tôi không hề nghĩ tới kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Chúng tôi không hề có kế hoạch đẩy đi bất cứ cầu thủ nào. Giải đấu chưa biết bao giờ sẽ tiếp diễn. Tất cả các cầu thủ vẫn đang nằm trong biên chế của câu lạc bộ, trong đó có thủ môn Đặng Văn Lâm".

Dẫu vậy, chỉ vài ngày sau phát biểu trên, đội bóng của Thái Lan đã ngay lập tức lật mặt với tương lai của Đặng Văn Lâm. Theo những phát biểu mới nhất của Giám đốc Thể thao - ông Ronnarit Suewaja, Muangthong United sẵn sàng để Văn Lâm ra đi nếu bán được giá:

"Việc có bán Đặng Văn Lâm hay không còn phụ thuộc vào tương lai. Nếu cậu ấy có cơ hội thi đấu tốt hơn hoặc CLB nhận lời đề nghị hấp dẫn, chúng tôi sẽ cân nhắc. Điều quan trọng nhất là phải đúng thời điểm. CLB cũng cần chuẩn bị tìm người thay thế xứng đáng. Văn Lâm đã ký hợp đồng 3 năm với Muangthong United kèm điều khoản phụ, thời gian còn rất dài".

Đặng Văn Lâm rời CLB Hải Phòng gia nhập Muangthong United từ đầu năm 2019 trong hợp đồng sẽ đáo hạn vào cuối năm 2021. Vì thế CLB nào muốn có Văn Lâm phải làm việc với CLB Muangthong United. Giá trị hiện tại của Đặng Văn Lâm được trang Transfermarkt định giá khoảng 200.000 euro.

Hiện tại, Văn Lâm và Muangthong United đang trong quãng nghỉ do Thai League 1 phải tạm hoãn vì COVID-19. Giải đấu rất có thể sẽ chỉ quay trở lại vào tháng 8/2020. Điều này sẽ khiến cho Đặng Văn Lâm có khả năng sẽ không thể tham dự AFF Cup 2020 cùng ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Muangthong United Đặng Văn Lâm tương lai của Văn Lâm Thai League 1
Xem thêm