Quảng cáo

Tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam vào bán kết SEA Games 30 sau khi thua Thái Lan

Thứ bảy, 07/12/2019 18:10 PM (GMT+7)

Trận thua trong loạt tie-break trước Thái Lan khiến tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam phải bước vào bán kết SEA Games 30 với tư cách nhì bảng A.

Ngày thi đấu đầu tiên của đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam tại SEA Games 30 khởi đầu khá khó khăn. Ngay trong lượt thi đấu đầu tiên, vấn đề trục trặc đã ảnh hưởng tới việc thi đấu của các tuyển thủ. Dẫu vậy, vượt qua các khó khăn khăn, tuyển thủ Việt Nam vẫn đánh bại chủ nhà Philippines với tỷ số 2-0.

Có chiến thắng đầu tay, đội tuyển Việt Nam có tâm lý thoải mái khi gặp Thái Lan ở lượt trận thứ hai. Tuy để thua trong lượt thi đấu đầu tiên nhưng các game thủ MZ eSports đã thể hiện đẳng cấp đúng lúc với màn trình diễn tuyệt vời để thắng lợi trong lượt thi đấu thứ hai, quân bình tỷ số 1-1.

mz esports sea games 30 lien quan mobileBất phân thắng bại với người Thái Lan cộng với trận thắng 2-0 trước Myanmar trong lượt trận cuối cùng, tuyển Việt Nam phải thi đấu thêm một trận tie-break với chính người Thái Lan để phân định ngôi đầu bảng. Lý do là bởi hai đội có hiệu số bằng nhau khi Thái Lan đánh bại Philippines cũng với tỷ số 2-0 trong trận đấu cuối cùng của bảng A bộ môn Liên Quân Mobile SEA Games 30.

Trong trận đấu quyết định này, sự đa dạng chiến thuật đã giúp tuyển Thái Lan nhanh chóng chiếm ưu thế ngay từ đầu trận. Dù đã rất nỗ lực ở thời gian cuối trận nhưng các game thủ Việt Nam không thể đảo ngược thế cờ khi các cột trụ nhanh chóng bị đẩy.

Thất bại trước người Thái trong trận tie-break, tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam chấp nhận vào bán kết SEA Games 30 với tư cách đội nhì bảng A. Họ sẽ gặp đội nhì bảng B trong trận đấu playoff  thứ hai. Còn Thái Lan sẽ bước vào lượt playoff  với đội đứng đầu bảng B. Các trận đấu này sẽ diễn ra vào chiều 8/12.

lich thi dau lien quan mobile sea games 30Kết quả này khiến MZ eSports bắt buộc phải nỗ lực hơn nữa trong các trận đấu tiếp theo bởi lịch thi đấu sẽ vô cùng khó khăn. Chỉ tiêu của đội Liên Quân Mobile Việt Nam tại SEA Games 30 năm nay không gì khác ngoài tấm HCV. Còn với tuyển Liên Quân Mobile Thái Lan, họ đã chắc chắn sẽ có huy chương tại giải đấu năm nay.

>>> Xem thêm: Tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam đánh bại chủ nhà Philippines ngày ra quân

>>> Xem thêm: Tuyển eSports Việt Nam thua trận do sóng Wi-Fi yếu

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo