Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 14/7: Chelsea kích nổ 'bom tấn' 100 triệu euro?

Thứ tư, 14/07/2021 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea kích nổ 'bom tấn' 100 triệu euro, Barca muốn đưa Griezmann trở lại đội bóng cũ hay Juventus ngắm nhà vô địch Euro 2021 là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (14/7).

Chelsea kích nổ "bom tấn" 100 triệu euro?

Nhà báo uy tín Christian Falk xác nhận, The Blues đã chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu euro dành cho tiền đạo cánh Federico Chiesa của Juventus. Tuy nhiên, Lão bà đã thẳng thừng từ chối thiện chí từ phía nước Anh vì hiểu được tầm quan trọng của tuyển thủ Ý.

Tại VCK Euro 2021, Chiesa là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong hành trình đăng quang của Azzurri.

cn-t-2
Chiesa đã có một kỳ Euro tuyệt hay. Ảnh: Getty

Barca muốn đưa Griezmann trở lại đội bóng cũ

Theo Telegraph, Barcelona đang lên kế hoạch hoán đổi Antoine Griezmann lấy tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. Tuyển thủ Pháp là một trong những ngôi sao nhận lương cao nhất tại sân Camp Nou và Blaugrana muốn anh ra đi để có đủ nguồn lực gia hạn với Lionel Messi.

cn-t-3
Griezmann sắp nói lời chia tay với Barca. Ảnh: Getty

Juventus ngắm nhà vô địch Euro 2021

Ngay sau màn trình diễn chói sáng của Jorginho tại Euro 2021, Chelsea đã mở cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, người đại diện của tuyển thủ Ý tiết lộ Juventus cũng đã nhảy vào cuộc với mong muốn đưa Jorginho trở lại Serie A.

cn-t-4
Jorginho lọt mắt xanh gã khổng lồ thành Turin. Ảnh: Getty

Zidane sẽ thay thế Deschamps

Zinedine Zidane có thể sẽ thay thế Didier Deschamps làm HLV trưởng đội tuyển Pháp bất chấp thông tin rằng chiến lược gia 52 tuổi sẽ tại vị cho đến World Cup 2022, theo Marca. Sau khi Les Bleus thất bại tại Euro 2021, uy tín củ Deschamps đã giảm sút đáng kể. Trong khi đó, Zidane vẫn được xem là huyền thoại sống của bóng đá Pháp.

Dortmund tự tin giữ chân Haaland

Erling Haaland sẽ tiếp tục ở lại Borussia Dortmund, theo người đứng đầu đội một Sebastian Kehl. Đội bóng vùng Ruhr trước đó đã nhiều lần khẳng định sẽ không bán tiền đạo người Na Uy ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

UEFA chính thức loại Ronaldo khỏi đội hình tiêu biểu Euro 2021

Chia tay Ronaldo, Juventus chốt nhà vô địch World Cup thay thế

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá Chelsea Juventus
Xem thêm