Quảng cáo

Dàn cầu thủ thi đấu ở Mỹ Đình vô địch Copa America 2021

Chủ nhật, 11/07/2021 09:45 AM (GMT+7)

Đội tuyển Argentina đã đánh bại Brazil trong trận chung kết Copa America 2021 với nhiều cầu thủ từng thi đấu tại Mỹ Đình.

La Albiceleste vừa chấm dứt 26 năm chờ đợi bằng việc đánh bại đại kình địch Brazil ngay trên đất khách để đăng quang Copa America 2021. Tiền vệ ngôi sao Angel Di Maria là chủ nhân của pha lốp bóng đẹp mắt, đem về bàn thắng đầu tiên và cũng là duy nhất của trận đấu.

Trong danh sách tham dự Copa America 2021 của đội tuyển Argentina, một số gương mặt không hề lạ lẫm với khán giả Việt Nam. Có thể kể đến Lautaro Martinez, Gonzalo Montiel hay Exequiel Palacios, những cầu thủ này đều góp mặt trong trận giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam và U20 Argentina tại sân Mỹ Đình vào năm 2017.

my-dinh-1
Lautaro Martinez đối đầu Tuấn Anh tại Mỹ Đình. Ảnh: Getty

Hai trong số 3 cái tên kể trên là Lautaro MartinezGonzalo Montiel đều đã có sự trưởng thành vượt bậc trong những năm vừa qua. Điều này giúp cho bộ đôi cựu tuyển thủ U22 Argentina được HLV Lionel Scaloni trao suất đá chính trong trận chung kết Copa America 2021.

Chưa dừng lại ở đó, hậu vệ phải Montiel trong ngày phải đối đầu trực tiếp với Neymar bên hành lang cánh đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc. Không phải Lionel Messi hay Di Maria, chính cầu thủ thuộc biên chế River Plate mới là người được chấm điểm cao nhất trên sân.

my-dinh-2
Montiel đã có một trận đấu ấn tượng. Ảnh: Getty

Trong khi đó, tiền đạo Lautaro Martinez có thể nói là đã có một trận đấu tròn vai với nhiệm vụ làm tiền đạo "chim mồi" thu hút hàng thủ Brazil. Exequiel Palacios cũng được tung vào sân ở cuối hiệp hai nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn.

Với chức vô địch Copa America 2021 đầy cảm xúc, La Albiceleste đã sánh vai cùng Uruguay với tư cách hai đội bóng đăng quang nhiều lần nhất lịch sử (15). Mục tiêu tiếp theo của Messi cùng các đồng đội là chinh phục chiếc cúp vàng tại Qatar World Cup 2022.

Messi: 'Argentina xứng đáng vô địch Copa America'

Chung kết Copa America: Đã đến lúc Messi trao lại ấn kiếm cho đàn em?

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT