Quảng cáo

Juventus 'phế truất' Ronaldo ngay trước thềm mùa giải mới

Thứ hai, 19/07/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Tuổi tác và phong độ đã khiến cho siêu sao Cristiano Ronaldo đánh mất tầm ảnh hưởng của anh tại Juventus.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn là chân sút số một của Juventus ở mùa giải trước với danh hiệu Vua phá lưới Serie A. Tuy nhiên, những pha lập công ấy là không đủ để giúp Bianconeri tránh được một mùa giải bết bát và gần như hoàn toàn trắng tay.

Cristiano Ronaldo vẫn rất hay, đây là điều ai cũng có thể nhận thấy. Thế nhưng, tuổi tác của chân sút sinh năm 1985 đã khiến ban lãnh đạo của Lão bà phải cân nhắc nghiêm túc kế hoạch cho mùa giải tới. Theo truyền thông châu Âu, rất có thể Juventus sẽ đưa Federico Chiesa lên làm đầu tàu đội bóng, đồng nghĩa với việc "phế truất" ông vua Ronaldo.

cr7-1
Ronaldo vừa trải qua một mùa giải thất bại. Ảnh: Getty

Cựu tiền đạo Fiorentina vừa trải qua kỳ Euro 2021 thành công rực rỡ trong màu áo đội tuyển Italia. Sự tự tin, máu lửa cùng khả năng chuyên môn không phải bàn cãi khiến Chiesa được giới chóp bu của Juventus tin

tưởng giao trọng trách dẫn dắt thế hệ tiếp theo của đội bóng.

Bình luận về tuyển thủ Ý, tờ Gazzetta dello Sport viết: "Anh ấy mới là Sư tử tại Wembley. Người Anh theo sát anh ấy, phạm lỗi với anh ấy nhưng chưa bao giờ họ đuổi kịp cho đến khi Chiesa chấn thương. Giờ đây, chúng ta có cảm giác rằng Chiesa đã sẵn sàng cạnh tranh cho Quả bóng vàng. Fede đã sẵn sàng cất cánh".

Không chỉ ở khía cạnh chuyên môn, Ronaldo còn đang khiến cho đội bóng của anh hết sức đau đầu với khoản thu nhập chiếm phần lớn quỹ lương. Nếu siêu sao người Bồ lựa chọn ở lại nước Ý, Bianconeri gần như chắc chắn phải đẩy đi một loạt cái tên như Merih Demiral và Aaron Ramsey.

Bên cạnh đó, tân thuyền trưởng Max Allegri vốn được biết đến với mối quan hệ không mấy tốt đẹp với CR7. Trong nhiệm kỳ trước đó, nhà cầm quân người Ý từng muốn ban lãnh đạo Juventus bán Ronaldo chỉ sau một mùa giải tiền đạo này chuyển đến Turin.

Ronaldo phá vỡ im lặng, định đoạt khả năng gia nhập giải đấu mới?

Chelsea chi 50 triệu bảng chiêu mộ ứng viên Quả bóng vàng

Video bàn thắng Torino 2-2 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Chiesa Juventus
Xem thêm