Quảng cáo

MU bị nghi là chủ mưu đứng đằng sau vụ Messi

Thứ tư, 26/08/2020 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Không còn là tin đồn, tiền đạo người Argentina đã gửi yêu cầu được ra đi ngay lập tức. Một số nguồn tin cho rằng, có thế lực xúi giục Messi thực hiện điều này.

Như chúng tôi đã đưa tin, siêu sao Messi đang khiến cả giới túc cầu sục sôi khi chính thức gửi yêu cầu được phép ra đi tới ban lãnh đạo Barca, thông qua một bản fax.

Theo Sport, Chủ tịch Barca Josep Bartomeu đã tổ chức một buổi họp khẩn cấp để giải quyết sự kiện rúng động này. Sau quá trình thảo luận, đội ngũ này kết luận rằng hành động của Messi nhiều khả năng bị một đội bóng xúi giục, đó là Man Utd hoặc PSG.

messi barca

Vào thời điểm này, PSG và Manchester United đã và đang rất nỗ lực để giành được chữ ký của siêu sao 33 tuổi. Và thậm chí, họ sẽ trả khoản tiền phá vỡ hợp đồng nếu cần thiết, dù đó là một con số không tưởng.

Hợp đồng của Messi và Barca hiện còn thời hạn 1 năm và điều khoản phá vỡ lên tới 700 triệu euro. El Pulga đã có cơ hội kích hoạt điều khoản cho phép đơn phương chấm dứt hợp đồng trước ngày 1 tháng 6, nhưng anh đã bỏ lỡ điều đó.

Chính vì vậy, thủ quân Blaugrana đã quyết định gửi fax để yêu cầu ban lãnh đạo cho phép kích hoạt điều khoản này. Tuy nhiên, phía Barca vẫn cho thấy thái độ rất cương quyết và đòi đủ 700 triệu euro.

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Messi chuyển nhượng Barca Messi đến Man City
Xem thêm