Quảng cáo

Newcastle thâu tóm nửa đội hình MU sau khi 'đổi đời'?

Thứ bảy, 09/10/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi được tiếp quản bởi những ông chủ Ả Rập giàu có, Chích chòe được cho là sẽ trở thành Man City thứ 2 của Ngoại hạng Anh.

Đội chủ sân St James' Park đã chính thức đổi chủ, sau khi Quỹ đầu tư công Saudi Arabia vượt qua một số rào cản để đi đến thỏa thuận sang nhượng CLB với ông chủ cũ. Với nguồn lực tài chính cực kỳ dồi dào, Chích chòe được truyền thông Anh kỳ vọng sẽ trở nên lớn mạnh giống như Man City.

Các nhà phân tích tài chính tính toán rằng Newcastle sẽ có thể chi hơn 200 triệu bảng để tăng cường đội hình của họ trong ba năm tới mà không vi phạm luật công bằng tài chính. Do đó, một kỳ chuyển nhượng Đông 2022 sôi động đang chờ đợi các CĐV của đội bóng này.

new-3
Chích chòe mơ đổi đời sau thương vụ lịch sử. Ảnh: Getty

Tờ The United Focus cho biết Chích chòe đang nhắm đến khá nhiều cầu thủ thuộc biên chế Manchester United. 5 cái tên được liệt kê bao gồm Jesse Lingard, Axel Tuanzebe, Juan Mata, Donny van de Beek và Anthony Martial.

Điểm chung của những cầu thủ này là họ có tham vọng và khát khao được ra sân, tuy nhiên lại không được

trọng dụng tại Man Utd. Vì vậy, The Magpies hoàn toàn có cơ sở để thâu tóm các ngôi sao của Quỷ đỏ với mức giá phải chăng.

Bên cạnh việc tăng cường chất lượng đội hình, đội chủ sân St James' Park cũng hướng đến một vị huấn luyện viên có tầm vóc hơn người hiện tại là Steve Bruce. Một số chiến lược gia lọt vào tầm ngắm của Newcastle là Antonio Conte, Frank Lampard và Steven Gerrard.

Nguồn tin của The Times tiết lộ, các chủ sở hữu mới của Newcastle đang hướng đến việc biến Newcastle trở nên lớn mạnh như Manchester City và Paris St-Germain.

Báo Tây Ban Nha dự đoán điểm đến tiếp theo của HLV Zidane

Solskjaer thừa nhận mắc lỗi lớn, không muốn tái phạm với Ronaldo

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Newcastle Ngoại hạng Anh
Xem thêm