Quảng cáo

Real xác nhận, Ronaldo chính thức đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Thứ tư, 03/02/2021 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chúc mừng Cristiano Ronaldo, cầu thủ vừa trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử với cú đúp vào lưới Inter Milan.

Trang Twitter chính thức của Real Madrid mới đây đã chúc mừng Ronaldo, sau khi trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất của bóng đá thế giới. Cú đúp bàn thắng vào lưới Inter đã giúp CR7 chạm cột mốc 763 bàn thắng trong sự nghiệp.

"Cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử của câu lạc bộ và lịch sử bóng đá thế giới. Xin chúc mừng Cristiano!", Los Blancos viết.

Ảnh 2
Ronaldo lập cú đúp vào lưới Inter. Ảnh: Getty

Trước đó, một số tờ báo tại châu Âu đưa tin rằng tiền đạo người Bồ đã vượt qua huyền thoại Josef Bican với 760 bàn thắng. Tuy nhiên, thống kê từ Marca được công nhận bởi Real Madrid khẳng định huyền thoại người Áo có tới 762 bàn thắng.

Vì vậy, Ronaldo với cú đúp vào lưới Inter Milan cách đây ít giờ, mới chính thức soán ngôi của "Pepi". Cũng theo tờ báo uy tín này, huyền thoại Pele có số bàn thắng ngang bằng Josef Bican. Danh thủ Romario xếp thứ 4 với 740 lần xé lưới đối thủ.

Ảnh 1
Ronaldo chính thức vượt qua Bican và Pele. Ảnh: Marca

Trong số 763 pha lập công kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp, Ronaldo có 31 bàn với Sporting CP , 118 với Manchester United , 451 với Real Madrid và 111 cho Juventus. Trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha, chân sút 35 tuổi cũng có tới 102 bàn thắng.

Cầu thủ duy nhất có thể soán kỷ lục của Cristiano trong tương lai là Messi, người hiện đang đứng thứ 5 với 720 bàn thắng.

Ronaldinho chuyển nghề rapper sau khi ra tù

Ronaldo ẵm giải phong cách ăn mặc đẹp nhất Bồ Đào Nha 2020

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A
Xem thêm