Quảng cáo

HLV SLNA dành lời khen cầu thủ mùa đầu chơi V.League

Thứ sáu, 16/10/2020 23:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong khuôn khổ trận đấu muộn ở vòng 2 V.League 2020, SLNA đã giành chiến thắng hết sức quả cảm trước Hải Phòng. Sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường đã giành lời khen đến người học trò đặc biệt mới mùa đầu góp mặt ở đội 1 SLNA.

Trong trận đấu cuối cùng của vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020, đội bóng xứ Nghệ đã giành chiến thắng kịch tính 1-0 trước Hải Phòng trong ngày mà HLV Park Hang Seo đến dự khán trên sân Vinh.

SLNA đã đánh bại Hải Phòng để chính thức trụ hạng sớm
SLNA đã đánh bại Hải Phòng để chính thức trụ hạng sớm

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường nói: "Thời tiết xấu là điều bất lợi cho hai đội bóng. Và SLNA cũng như Hải Phòng đều có nỗ lực nhất định vì mục tiêu của mình. Hai thủ môn hôm nay đã rất xuất sắc, kể cả Văn Toản hay Văn Hoàng, họ cứu  được những bàn thua trông thấy.

Từ khi Phạm Xuân Mạnh trở lại sau quãng thời gian dài vì chấn thương đã giúp hàng phòng ngự có được sự tự tin hơn. Cách cậu ấy thi đấu những trận vừa qua đã chứng minh phong độ cậu ấy. Trong bàn thắng của SLNA, pha tạt bóng của Xuân Mạnh tốt như vậy thì tiền đạo khó mà bỏ lỡ.

Với Bùi Đình Châu, cậu ấy là cầu thủ đã theo tôi từ nhỏ đến giờ. Dù lần đầu tiên lên chơi ở V.League nhưng Đình Châu đã không phụ lòng mọi người. Cậu ấy thực sự là chiến binh quả cảm của SLNA.

Giai đoạn đầu V.League đã có những lúc SLNA đá tốt, nằm trong nhóm trên nhưng không thể vào nhóm A. Tuy nhiên khi các trụ cột trở lại, ngoại binh hòa nhập tốt hơn đã giúp SLNA có kết quả tốt. Chúng tôi sẽ tạo niềm tin, cơ hội cho các cầu thủ trẻ thi đấu nhiều, dần trưởng thành trong phần còn lại của V.League 2020”.

'Sự xuất hiện của thầy Park đã tạo động lực cho tôi'

Với chiến thắng trước Hải Phòng ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đã chính thức trụ lại với sân chơi bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam dù mùa giải còn khoảng 1 tháng nữa mới kết thúc. Ở bên kia chiến tuyến, Hải Phòng chắc chắn có nhiều điều đáng lo bởi họ đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng. 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngô Quang Trường Sông Lam Nghệ An Bùi Đình Châu V.League SLNA vs Hải Phòng
Xem thêm