Quảng cáo

Sao trẻ SLNA đủ sức thay thế Văn Hậu ở U22 Việt Nam?

Thứ tư, 23/12/2020 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Với việc thiếu vắng Văn Hậu ở hành lang trái, HLV Park Hang Seo phải có những toan tính cho riêng mình để lựa chọn nhân sự thay thế. Qua quan sát của chúng tôi, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hàn sẽ trao trọng trách này cho sao trẻ SLNA.

Mới đây, Đoàn Văn Hậu phải phẫu thuật do chấn thương sụn chêm nên không thể hội quân cùng Đội tuyển Việt Nam hay Đội tuyển U22 Việt Nam. Chính vì vậy, vị chiến lược gia người Hàn buộc phải có những toan tính cho riêng mình để thay thế vị trí mà Văn Hậu để lại. 

Ở U22 Việt Nam, qua quan sát của chúng tôi, nhiều khả năng 2 sao trẻ của SLNA là người được HLV Park đặt niềm tin. Nếu thể hiện tốt ở 2 trận giao hữu vào chiều 23 và 27/12 này thì họ hoàn toàn có thể được trao cơ hội ở U22 Việt Nam đấu SEA Games để HLV Park để dành Văn Hậu cho những chiến dịch quan trọng của Đội tuyển Việt Nam trong năm tới là bảo vệ chức vô địch AFF Cup và Vòng loại World Cup 2022. 

Hai cầu thủ mà chúng tôi muốn đề cập đến ở đây là Nguyễn Văn Việt và Mai Sỹ Hoàng của Sông Lam Nghệ An. Cả hai cái tên này đều có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U21 SLNA ở VCK U21 Quốc gia ở Nha Trang vừa rồi. 

Mai Sỹ Hoàng nhiều khả năng sẽ được lựa chọn thay thế Đoàn Văn Hậu ở U22 Việt Nam
Mai Sỹ Hoàng nhiều khả năng sẽ được lựa chọn thay thế Đoàn Văn Hậu ở U22 Việt Nam

Mai Sỹ Hoàng là cầu thủ được đóng đinh ở hành lang trái các cấp độ trẻ SLNA từ trước đến nay. Từ đội U đến đội 1 SLNA lẫn U19 hay U22 Việt Nam, Hoàng đều chơi bên hành lang trái. Bên cạnh đó, cầu thủ trẻ xứ Nghệ này còn sở hữu những cú sút phạt đầy uy lực. 

Không chỉ có thế, ông Park cùng các cộng sự còn thòng thêm một phương án khác cho U22 Việt Nam là kéo Nguyễn Văn Việt từ vị trí tiền vệ trung tâm xuống đá hậu vệ trái. Bởi vậy, nếu trong 2 trận giao hữu với ĐT Việt Nam mà Văn Việt án ngữ bên hành lang trái thì đó cũng không phải là điều bất ngờ. 

Thời gian từ đây đến ngày SEA Games khởi tranh vẫn còn xa, nếu thể hiện tốt vai trò của mình, những sao trẻ xứ Nghệ này hoàn toàn có thể chiếm suất đá chính ở U22 Việt Nam. Hi vọng rằng họ sẽ hoàn thiện bản thân mình để có thể cùng thầy Park và các đồng đội U22 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV ở SEA Games. 

SLNA đặt niềm tin vào dòng máu trẻ ở V.League 2021

Kiatisak lần đầu lên tiếng về Lee Nguyễn sau 10 năm

VIDEO: Điểm nóng trong cuộc 'nội chiến' giữa các học trò của HLV Park? (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SLNA Sông Lam Nghệ An Mai Sỹ Hoàng Văn Hậu U22 Việt Nam
Xem thêm