Quảng cáo

SLNA đặt niềm tin vào dòng máu trẻ ở V.League 2021

Thứ bảy, 12/12/2020 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm V.League 2021, khi những nội binh dày dặn kinh nghiệm rời đi, Sông Lam Nghệ An không hề có động thái trên thị trường chuyển nhượng mà họ vẫn đặt niềm tin nơi các cầu thủ trẻ.

Màn tỉ thí tâng bóng giữa hai cầu thủ SLNA là Phạm Xuân Mạnh và Bùi Đình Châu (Nguồn: Mạnh Trần SLNA)

Sau khi V.League 2020 kết thúc ít ngày, SLNA đã nhanh chóng bước vào hội quân tập luyện. Đây là động thái tích cực cho thấy SLNA đang rất nghiêm túc chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Để chuẩn bị nhân sự cho V-League 2021, đội bóng xứ Nghệ đã giữ chân thành công trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh, cùng với đó là hai thủ môn Văn Hoàng và Lê Hùng.

Ở chiều ngược lại, ngay khi mùa giải 2020 hạ màn, Quang Tình đã chính thức giải nghệ. Bên cạnh đó, Sông Lam Nghệ An đã nói lời chia tay với Hồ Tuấn Tài, Vương Quốc Trung, Nguyễn Phú Nguyên, thủ môn Dương Văn Cường và cả 3 ngoại binh.

SLNA tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ của mình.
SLNA tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ của mình.

Dù chia tay khá nhiều cầu thủ thế nhưng Sông Lam Nghệ An đến nay vẫn chưa hề có một động thái nào trên thị trường chuyển nhượng. Với cầu thủ nội, ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ vẫn tiếp tục tin tưởng những cầu thủ được đôn lên từ tuyến trẻ của mình.

Sở dĩ, họ tin tưởng các cầu thủ trẻ của mình bởi trước nay đào tạo trẻ ở SLNA thực hiện rất tốt. Thực tế bây giờ lượng cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo này đang chơi ở V.League là con số không hề nhỏ. Hơn nữa, lứa gần 10 cầu thủ trẻ họ đôn lên mùa trước đã có sự trưởng thành nhất định sau một mùa giải hít thở bầu không khí V.League.

Tuy nhiên, với ngoại binh vẫn chưa có cái tên nào cập bến đội bóng xứ Nghệ. Trước đây, từng có tin đồn Bruno Henrique (cầu thủ từng khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V.League 2020) về với Sông Lam Nghệ An nhưng lãnh đạo đội bóng đã phủ nhận tin đồn này. Từ nay đến ngày V.League 2021 khởi tranh là không xa nữa, nếu SLNA không chốt sổ ngoại binh thì đoàn quân HLV Ngô Quang Trường chắc chắn sẽ gặp khó khăn khi mùa giải mới bắt đầu. 

Điểm yếu cố hữu của ĐT Việt Nam: Ông Park biết mà bất lực?

Author Thethao247.vn Minh Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sông Lam Nghệ An SLNA V.League
Xem thêm