Quảng cáo

SLNA giữ chân thành công thủ môn U23 Việt Nam?

Thứ tư, 04/11/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau Hoàng Văn Khánh, nhiều khả năng đội bóng xứ Nghệ giữ chân thành công trụ cột hàng thủ - thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Đầu mùa bóng 2020, đội bóng xứ Nghệ - Sông Lam Nghệ An đang cần tìm một cái tên để thay thế thủ môn Trần Nguyên Mạnh khi anh đã rời sân Vinh chọn Viettel làm bến đỗ.

Đồng thời, Phạm Văn Phong ở Sài Gòn đang có phong độ thi đấu cực kỳ ổn định nên thủ thành U23 Việt Nam - Nguyễn Văn Hoàng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm suất thi đấu chính thức ở Sài Gòn. Trong hoàn cảnh đó, Nguyễn Văn Hoàng đã quay về đầu quân cho đội bóng quê hương - Sông Lam Nghệ An.

Về với đội bóng quê hương, cựu thủ thành U23 Việt Nam lứa Công Phượng đã không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập cùng Sông Lam Nghệ An.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình trong màu áo đội bóng quê hương, Văn Hoàng đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2020 của Sông Lam Nghệ An. 

Văn Hoàng có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo SLNA ở V.League 2020
Văn Hoàng có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo SLNA ở V.League 2020 (Ảnh: Minh Khang)

Với những gì đã thể hiện trong suốt mùa giải năm nay, Văn Hoàng đã nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng lớn. Tuy nhiên, mong muốn của thủ thành này là tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương.

DNH Nam Định tiết lộ lý do để mất Rafaelson

Sau khi giữ chân thành công trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh, "niềm tự hào xứ Nghệ" có lẽ đã tạm thời yên tâm với nhân sự nơi hàng thủ cho V.League 2021 khi nhiều khả năng họ đã giữ chân được điểm tựa vững chắc nơi hàng thủ - thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Trước đó, tiền đạo Hồ Tuấn Tài sau khi kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ với SLNA được cho là sẽ gia nhập đội bóng sông Hàn - SHB Đà Nẵng. 

VIDEO: Pha kiến tạo đầy tinh tế của Văn Toàn cho Chevaughn Walsh (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Văn Hoàng Sông Lam Nghệ An V.League
Xem thêm