Quảng cáo

Viettel FC nhận tin buồn từ các trụ cột

Thứ tư, 16/09/2020 21:54 PM (GMT+7)
A A+

Dù Viettel đã giành tấm vé vào Chung kết Cúp Quốc gia nhưng đội bóng nhà binh đã phải cái giá cực đắt cho chiến thắng trước Than Quảng Ninh là chấn thương của các trụ cột.

Highlights Quảng Ninh 1-2 Viettel (Next Media)

Trận đấu bán kết Cúp Quốc gia giữa CLB Viettel và Than Quảng Ninh đã diễn ra vào chiều 16/9 trên sân Cẩm Phả. Ngay khi hiệp 2 mới bắt đầu, HLV Trương Việt Hoàng đã buộc phải gọi Nguyễn Trọng Hoàng ra khỏi sân. Thời điểm đó, ống kính máy quay đã chiếu những bước đi tập tễnh của tiền vệ 31 tuổi sau khi được rút ra. 

Dường như, cầu thủ người Nghệ An rất có thể đã dính một chấn thương nào đó trong hiệp một. Chính vì vậy đã dẫn đến việc anh bị đau và vị HLV trưởng Trương Việt Hoàng rút anh ra khỏi sân. Quyết định được đưa ra nhằm tránh điều tồi tệ xảy ra với tuyển thủ quốc gia này. 

Trọng Hoàng dính chấn thương trong trận bán kết Cúp Quốc gia
Trọng Hoàng dính chấn thương trong trận bán kết Cúp Quốc gia

Đến thời điểm hiện tại, thông tin về mức độ chấn thương của cầu thủ sinh năm 1989 này vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên nếu đó là một chấn thương nặng với Trọng Hoàng, anh không thể ra sân thi đấu với Hà Nội FC trong trận Chung kết Cúp Quốc gia 2020 có lẽ là tổn thất cực lớn với đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng.

Trong trận bán kết Cúp Quốc gia với Than Quảng Ninh, một cầu thủ của đội bóng áo lính là Văn Trâm cũng đã dính chấn thương. HLV Trương Việt Hoàng rút anh ra khỏi sân và thay vào đó là Nguyễn Trọng Đại - cựu đội trưởng U19 Việt Nam.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Vietttel kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về phía đội bóng áo lính - Viettel FC. Trong khi ở trận bán kết còn lại, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước CLB TP Hồ Chí Minh.

Lịch thi đấu Chung kết Cup Quốc gia 2020: Rực lửa derby Thủ đô

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Trọng Hoàng Trọng Hoàng Viettel FC Bán kết Cúp Quốc gia Cúp Quốc gia 2020
Xem thêm