Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/05: Chelsea mất Rudiger vì thượng tầng, Mourinho từ chối Premier League

Thứ tư, 11/05/2022 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea mất Rudiger vì thượng tầng, Mourinho từ chối Premier League là những tin chuyển nhượng đáng ý trong buổi tối ngày 11/5.

Chelsea mất Rudiger vì vấn đề đổi chủ sở hữu

HLV Thomas Tuchel thừa nhận việc thông tin bán Chelsea là một yếu tố khiến đội bóng của ông không có phong độ tốt tại Premier League.

Chuyển nhượng tối 11/05: Chelsea mất Rudiger vì thượng tầng, Mane từ chối rời Liverpol 135850
Chelsea mất Rudiger vì những vấn đề thượng tầng

Todd Boehly sẽ trở thành tân chủ tịch của The Blues khi tập đoàn của tài phiệt người Mỹ và liên minh hoàn tất thương vụ mua lại đội chủ sân Stamford Bridge, với giá trị ước tính khoảng 4,25 tỷ bảng từ tay tỷ phú người Nga, Roman Abramovich.

Khi được hỏi liệu quá trình tiếp quản đang diễn ra có khiến BHL và các cầu thủ mất tập trung không, HLV Thomas Tuchel thừa nhận: "Chắc chắn rồi, tôi không phủ nhận việc đã có một sự phân tâm ở đây".

"Quả thực, lệnh cấm đã có những ảnh hưởng khác nhau các cầu thủ. Họ có thể suy nghĩ nhiều hơn về tình hình nói chung. Một số cầu thủ như Toni (Antonio Rudiger) đã quyết định thay đổi CLB, và điều đó khiến mọi thứ có phần khó khăn hơn".

"Tuy nhiên, chúng tôi vẫn ở đây, chiến đấu và cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu" - Chiến lược gia người Đức kết luận. 

Mane từ chối rời Liverpool

Sadio Mane cho biết anh hạnh phúc ở Liverpool và đang cố gắng tận hưởng từng khoảnh khắc của mình tại CLB vùng Merseyside.

Chuyển nhượng tối 11/05: Chelsea mất Rudiger vì thượng tầng, Mane từ chối rời Liverpol 135851
Mane cho biết mình đang hạnh phúc tại Liverpool

Chỉ một ngày sau khi Sky Germany tiết lộ sự quan tâm của Bayern với số 10 của Liverpool, bên cạnh tin đồn chuyển đến Barcelona trước đó, Mane đã thực hiện một cú đánh đầu xuất sắc để giúp The Kop có chiến thắng 2-1 đầy quan trọng trước Aston Villa vào rạng sáng hôm nay.

Khi được tờ Sky Sports hỏi liệu mình có bao giờ hạnh phúc hơn ở Liverpool lúc này hay không, ngôi sao 30 tuổi, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới cho biết:

"Vâng, chắc chắn rồi, khi đội bóng giành được những danh hiệu, tôi nghĩ mình đã hạnh phúc hơn".

"Nhưng tôi nghĩ mình chỉ đang cố gắng tận hưởng từng giây phút và cố gắng ghi bàn, kiến tạo cho các đồng đội. Tôi nghĩ tất cả là vì mục tiêu chung của CLB, mọi người sẽ giúp đội bóng thi đấu dễ dàng hơn nên tôi rõ ràng rất thoải mái".

Mourinho từ chối trở lại Premier League

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sky Sports, Jose Mourinho xác nhận rằng ông sẽ ở lại AS Roma để thực hiện "cam kết" xây dựng đội bóng, thay vì trở lại Premier League dẫn dắt Newcastle. 

Chuyển nhượng tối 11/05: Chelsea mất Rudiger vì thượng tầng, Mane từ chối rời Liverpol 135852

"Trong thời điểm này, mọi thứ rất suôn sẻ và tôi còn hai năm hợp đồng nữa. CLB không tiếp cận tôi để cố gắng gia hạn nên tôi không bị đặt vào tình huống khó xử. Mọi thứ đều bình lặng, ổn định" 

"Tôi phải kết thúc mùa giải tốt nhất có thể và 100% tôi sẽ ở lại mùa giải tới. Tôi không thể rời CLB trong mùa giải thứ hai, tôi không thể làm vậy".

"Tôi đã học hỏi được nhiều từ Newcastle qua con mắt và trái tim của Sir Bobby (Bobby Charlton). Tôi rất vui vì họ đã tìm thấy sự ổn định của mình. Eddie đang làm tốt tại đó, CLB đã có những sự thay đổi hồi tháng Giêng, và tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất tới họ" - Người đặc biệt cho biết.

Gnabry trở lại Arsenal ?

Arsenal đang theo dõi sát sao "người cũ Serge Gnabry", khi những đàm phán gia hạn hợp đồng của cựu tiền đạo Pháo thủ với Bayern Munich liên tục bị đình trệ, theo lời của nhà báo Ekrem Konur.

Chuyển nhượng tối 11/05: Chelsea mất Rudiger vì thượng tầng, Mane từ chối rời Liverpol 135853
Serge Gnabry từng có thời gian thi đấu trong màu áo Arsenal

Serge Gnabry đã từng có thời gian được coi là tương lai của đội chủ sân Emirates dưới thời HLV Arsene Wenger. Tuy nhiên, anh đã không đáp ứng được kỳ vọng và quay trở về Werder Bremen vào năm 2016. Nhờ vào những màn trình diễn thuyết phục, tiền đạo sinh năm 1995 đã được Bayern chiêu mộ một năm sau và trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình Hùm Xám cũng như ĐTQG Đức.

Bất chấp việc gia hạn hợp đồng đang bế tắc, đội chủ sân Allianz Arena vẫn hy vọng Gnabry sẽ ở lại CLB. Họ dự kiến sẽ tăng lương và các khoản thưởng khác nhằm giữ chân trụ cột của mình. 

Mùa giải này, cầu thủ 26 tuổi là một mắt xích quan trọng trong đội hình của Julian Nagelsmann. Anh có 17 bàn sau 44 trận, với vị trí sở trường là tiền đạo cánh phải.

James Rodriguez muốn thi đấu tại châu Âu 

James Rodriguez, ngôi sao 30 tuổi người Colombia đã gia nhập CLB Qatar, Al Rayyan từ Everton hồi tháng 9 năm ngoái với mức phí không tiết lộ.

Tuy nhiên, anh vẫn muốn trở lại châu Âu đầu quân cho một CLB khác, thay vì "dưỡng già tại đây". Trả lời trên nền tảng phát sóng trực tiếp Twitch, cựu cầu thủ Real Madrid chia sẻ:

"Tôi không biết mình sẽ chơi ở đâu trong mùa giải tới. Trong một vài ngày nữa khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, và chúng ta hãy cùng chờ xem. Bất cứ nơi nào họ (CLB ở châu Âu) cần, tôi sẽ rời đi. Tôi muốn trở lại với bóng đá đỉnh cao".

Khi được hỏi về khả năng trở lại đội bóng cũ Porto, anh nói: "Tại sao không, đó cũng là một lựa chọn. Tôi đã rất hạnh phúc ở cả FC Porto và Monaco".

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea rudiger premier league chuyen nhuong
Xem thêm