Quảng cáo

Nghe theo Ronaldo, MU bổ nhiệm bạn thân Pep Guardiola làm tân HLV?

Thứ sáu, 11/02/2022 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Không phải Mauricio Pochettino hay Erik Ten Hag như nhiều đồn đoán, Man United đang muốn bổ nhiệm bạn thân của Pep Guardiola làm tân HLV.

Trong thời gian qua, nhiều đồn đoán đã được đưa ra về vị trí huấn luyện viên trưởng của Man United trong mùa giải tới. Phần lớn đều khẳng định rằng, Mauricio Pochettino và Erik Ten Hag đang được xem là ứng viên hàng đầu để ngồi vào ghế nóng của Quỷ đỏ.

Dẫu vậy, theo những thông tin mới nhất từ ESPN, người đang nhận được sự tin tưởng của những người đứng đầu Man United lại là HLV Luis Enrique của ĐT Tây Ban Nha. Thượng tầng đội bóng tin rằng, tài năng cũng như kinh nghiệm của nhà cầm quân 51 tuổi là thứ mà MU đang cần vào lúc này.

enrique
Pep Guardiola và Luis Enrique có mối quan hệ thân thiết (Ảnh: Getty)

Được biết, Luis Enrique cũng chính là cái tên Cristiano Ronaldo đã tiến cử cho Quỷ đỏ trước khi Ralf Rangnick lên làm HLV tạm quyền thay cho Ole Gunnar Solskjaer. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng từng được Pep Guardiola ca ngợi là HLV xuất sắc nhất thế giới.

“Luis Enrique là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất mà tôi từng thấy. Anh ấy là một người bạn của tôi nên tôi biết anh ấy có thể làm bất cứ điều gì anh ấy muốn. Anh ấy có đủ trình độ để huấn luyện ở mọi đội bóng” - Pep cho hay.

Trong quá khứ, Luis Enrique đã từng xây dựng Barcelona trở thành đội bóng hùng mạnh và giành 1 Champions League, 2 La Liga, 3 Cúp Nhà Vua cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ. Sự xuất hiện của chiến lược gia người Tây Ban Nha tại Old Trafford được kỳ vọng sẽ giúp Man United tìm lại ánh hào quang.

Người đại diện ra mặt, Ronaldo gia nhập ‘bến đỗ khó tin’?

Không phải PSG hay Real, Pogba chốt xong 'bến đỗ trong mơ' sau khi rời MU?

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Enrique MU Chuyển nhượng
Xem thêm