Quảng cáo

HLV Park gọi bổ sung 'hòn đá tảng' xứ Nghệ lên U22 Việt Nam

Thứ sáu, 18/12/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã gọi bổ sung trung vệ Thái Bá Sang lên U22 Việt Nam vào ngày 18/12 để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐTQG Việt Nam trên sân Cẩm Phả cũng như Việt Trì.

Video: Bùi Đình Châu ghi bàn đẹp mắt vào lưới Nam Định trong trận hòa kịch tính (Nguồn: Next Media)

Ngày 16/12, VFF đã công bố 24 cái tên được gọi lên tập trung U22 Việt Nam vào ngày 18/12 tới đây. Tuy nhiên, một điều đáng chú ý là nhiều cầu thủ dù được gọi lên trong đợt tập trung hồi tháng 11 nhưng lại không có tên trong danh sách lần này, trong đó có Thái Bá Sang - cầu thủ thuộc biên chế CLB SLNA.

Thế nhưng, sát giờ tập trung, một tin vui đến với cầu thủ trẻ này khi HLV Park Hang Seo quyết định gọi bổ sung anh vào danh sách tập trung. Như vậy, Thái Bá Sang sẽ có cơ hội đối đầu với những đàn anh ở ĐTQG Việt Nam vào ngày 23 và 27 tháng 12 tới đây trên sân Cẩm Phả và sân Việt Trì.

Với việc Thái Bá Sang được triệu tập bổ sung, đội bóng xứ Nghệ có tới 6 cầu thủ được gọi lên ĐTQG cũng như U22 lần này. 6 cầu thủ đó bao gồm Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng (ĐTQG) và Nguyễn Văn Việt, Mai Sỹ Hoàng, Thái Bá Sang (U22 Việt Nam).

Ảnh 1
Thái Bá Sang từng có tên trong đợt triệu tập hồi tháng 11/2020.

Trước đó, ở lần tập trung hồi tháng 11, Thái Bá Sang từng thể hiện rõ quyết tâm được góp mặt tại SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam: "Tôi không có nhận xét gì về các vị trí khác ở trong đội và chỉ biết làm tốt công việc của mình. Ở đội tuyển Việt Nam, tôi không thần tượng ai cả. Trước đó tôi có thần tượng anh Huy Hoàng của SLNA nhưng anh ấy đã giải nghệ năm ngoái. Mục tiêu hiện tại của tôi là quyết tâm được thầy Park gọi vào danh sách dự SEA Games 31".

HLV Park triệu tập 'cầu thủ hay nhất U19 QG' lên tuyển U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U22 Việt Nam Thái Bá Sang Park Hang Seo SLNA
Xem thêm