Quảng cáo

Kiatisak tuyên bố muốn đưa HAGL lọt top 4 đội bóng xuất sắc nhất châu Á

Thứ hai, 10/01/2022 07:32 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã đặt ra mục tiêu cho riêng mình và HAGL tại đấu trường số 1 châu lục cấp CLB - AFC Champions League.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

HAGL đang tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trước thềm V-League 2022 khởi tranh. Dù không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng các tuyển thủ Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn,... tuy nhiên các học trò của HLV Kiatisak vẫn thi đấu xuất sắc tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022. Với 3 trận toàn thắng, đội bóng phố Núi đã lên ngôi vô địch một cách thuyết phục.

Chia sẻ sau khi đánh bại đội chủ nhà Bình Định, HLV Kiatisak cho biết: "Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn CLB Bình Định vì đã tổ chức giải đấu cho bốn đội bóng được tham dự. Mục tiêu của tôi ở giải đấu này là trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ qua đó tôi sẽ lựa chọn được những cầu thủ có đủ năng lực để chơi ở V-League. Đây là điều quan trọng nhất.

Một vài cầu thủ đã không hạnh phúc vì họ không vô địch ở giải U21 Quốc gia vì vậy khi HAGL lên ngôi ở giải này, họ vui hơn bất kỳ ai. Chức vô địch này cũng khiến tôi thấy bất ngờ vì chúng tôi không có những cầu thủ quan trọng vừa tập trung cùng ĐT Việt Nam. HAGL có khoảng 13 cầu thủ trẻ trong đội hình. Tôi chỉ nghĩ đến đây để cọ xát thôi nhưng không ngờ là vô địch".

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của CLB HAGL cũng chia sẻ về những mục tiêu trong năm 2022: "Chúng tôi sẽ cố gắng giành chức vô địch V-League. Ở AFC Champions League, HAGL sẽ cố gắng vào đến tứ kết hoặc bán kết".

plo-kiatisak-mao-hiem_gxx
Kiatisak đặt mục tiêu vào đến bán kết AFC Champions League.

Mặc dù V-League 2021 bị hủy bỏ do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tuy nhiên, với việc dẫn đầu bảng sau 12 vòng đấu, HAGL trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường AFC Champions League. Viettel sẽ tham dự AFC Cup.

Ở mùa giải năm ngoái, Viettel đã không thể vượt qua vòng bảng khi nằm cùng bảng với những đội bóng rất mạnh như Ulsan Hyundai hay BG Pathum United.

Tân binh tỏa sáng rực rỡ, HAGL 'thách thức' V-League 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kiatisak HAGL Champions League V-League
Xem thêm