ViruSs trở thành Admin nhóm anti fan của chính mình

Thứ hai, 22/02/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi gia nhập chính nhóm anti fan của mình và hoạt động năng nổ, ViruSs lại một lần nữa gây sốt khi trở thành quản trị viên.

Trong thời gian gần đây, ViruSs đã vướng vào rất nhiều những lùm xùm không đáng có với một số nghệ sĩ trẻ như Bình Gold và Phí Phương Anh và nguyên nhân mọi chuyện đến từ những video reaction của nam streamer này.

Mặc dù đã có rất nhiều người bênh vực Viruss, nói rằng anh là người có chuyên môn nhưng nam streamer này cũng đã phải chịu rất nhiều những bình luận tiêu cực, vô duyên khi không nên có những buổi reaction chê bai như vậy. 

Quảng cáo

Đó cũng là lý do xuất hiện một số group anti fan của anh chàng này nhưng điều đáng nói là chính Viruss cũng tham gia vào những hội nhóm anti này và hoạt động khá năng nổ.

Không chỉ vậy, Viruss tỏ ra mình là một người khiếu hài hước khi có những bình luận thú vị trong những bài post của anti fan. "Mr Sự Nghiệp" tỏ ra vui vẻ khi hoạt động trong các nhóm anti fan của chính mình.

Sau khi biết Viruss đã tham gia trong nhóm thì quản trị viên của nhóm này đã chính thức gửi lời mời làm người kiểm duyệt tới tài khoản Đặng Tiến Hoàng - Facebook cá nhân của ViruSs.

Người này còn nhắn nhủ tới anh chàng: "Mong người kiểm duyệt Đặng Tiến Hoàng giúp nhóm anti Viruss phát triển ngày 1 mạnh mẽ."

Trước khi Viruss tham gia nhóm chỉ gồm 1.500 người nhưng cho đến sáng ngày 22/2 số lượng thành viên đã lên hơn 14.000 một con số khá ấn tượng và chắc chắn có sự đóng góp không nhỏ của chính Viruss.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viruss Streamer Viruss anti viruss
Xem thêm