Quảng cáo

Chanathip thừa nhận 'cảm xúc đặc biệt' khi nhắc tới ĐT Việt Nam

Thứ hai, 10/01/2022 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Chanathip Songkrasin đã có những chia sẻ cởi mở về trận thắng Việt Nam ở bán kết lượt đi AFF Cup 2021.

VIDEO: Hồng Duy mắc sai lầm nghiêm trọng khiến ĐT Việt Nam nhận bàn thua (Nguồn: Next Media)

Tại AFF Cup 2021, đội bóng xứ Chùa vàng đã giành chức vô địch một cách đầy thuyết phục. Với danh hiệu vô địch AFF Cup 2021, tổng số tiền thưởng mà các thành viên tuyển Thái Lan nhận được lên đến hơn 46 triệu bath (khoảng 32 tỉ đồng).

Với cá nhân Chanathip, cầu thủ này có lần thứ 3 trong lịch sử AFF Cup nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Mới đây, trong cuộc trò chuyện với Zing, tiền vệ Chanathip Songkrasin cho biết:

"ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ phòng ngự giỏi và không thể nói họ đã có một giải đấu không thành công. Tôi ghi 4 bàn ở AFF Cup 2021, và đó toàn là pha lập công quan trọng.

Thế nhưng, bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 vào lưới Việt Nam ở bán kết giải đấu là pha lập công tôi cảm thấy ưng ý và mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt nhất. Đó là một bàn thắng đẹp và là hệ quả từ các pha phối hợp tập thể".

Chanathip thừa nhận 'cảm xúc đặc biệt' khi nhắc tới ĐT Việt Nam-102772
Chanathip ghi cú đúp vào lưới ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2021 (Ảnh: Getty)

Sau chức vô địch AFF Cup, Chanathip cũng có bến đỗ mới trong sự nghiệp. Cầu thủ sinh năm 1993 khoác áo nhà đương kim vô địch J-League Kawasaki Frontale từ mùa giải 2022.

Theo thông tin từ báo giới xứ Chùa vàng, thương vụ chuyển nhượng của Messi Thái có giá trị lên tới 130 triệu Baht. Với mức giá chuyển nhượng này, Chanathip đã chính thức đi vào lịch sử của giải đấu khi trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất tại J-League.

Việc chiêu mộ Chanathip được xem là hành động củng cố lực lượng của Kawasaki Frontale sau khi 2 cầu thủ Ao Tanaka và Kaoru Mitoma lần lượt ra đi. Theo tiết lộ cách đây không lâu từ chính Chanathip, anh chỉ biết được thông tin này sau khi đánh bại Việt Nam tại Bán kết AFF Cup 2021.

Cầu thủ trụ cột HAGL sẽ xuất ngoại?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chanathip tuyển Thái Lan ĐT Việt Nam AFF Cup J League
Xem thêm