Quảng cáo

Tân binh ĐTVN hé lộ hành động đẹp của HLV Park

Thứ ba, 15/12/2020 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 15/12, ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện mà không có sự xuất hiện của Nguyễn Quang Hải.

Video: ĐTQG Việt Nam bị HLV Park Hang Seo "phá đám" trong bài tập (Thực hiện: Thu Nga)

Nguyễn Văn Việt lần đầu tiên được góp mặt trong danh sách tập trung của ĐTQG. Cầu thủ của HAGL có khả năng đọc tình huống và chịu áp lực rất tốt trên sân.

"Khi được HLV Park Hang Seo gọi lên tập trung tôi khá bất ngờ. Hiện giờ, tâm lý của tôi khá thoải mái, tôi xác định sẽ cạnh tranh sòng phẳng để thầy Park nhìn thấy được năng lực của mình".

Tân binh của ĐT Việt Nam cũng đánh giá cao những cầu thủ thi đấu cùng vị trí, đồng thời tỏ ra tự tin vào trình độ của bản thân.

"Với thời tiết lạnh như hiện tại, HLV Park Hang Seo luôn dặn chúng tôi phải giữ ấm cơ thể để hạn chế những chấn thương đáng tiếc xảy ra. Trên ĐT Việt Nam, thầy Park xây dựng sơ đồ 3 trung vệ và yêu cầu cả đội chuyền bóng nhanh, đơn giản. Tôi có tìm hiểu thêm về chiến thuật và ghi chép lại để ghi nhớ những gì thầy chỉ bảo", Văn Việt cho biết thêm.

Tân binh ĐTVN hé lộ hành động đẹp của HLV Park Ảnh 1
HLV Park Hang Seo sẽ không chỉ đạo trận giao hữu ĐT Việt Nam - U22 Việt Nam

Nguyễn Văn Việt vừa rời Than Quảng Ninh để gia nhập HAGL với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trung vệ CLB HAGL chia sẻ rằng mình luôn cố gắng hòa nhập để phối hợp ăn ý với đồng đội trên sân tập.

Sau khi kết thúc đợt tập trung ĐTQG, Văn Việt cùng với Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... sẽ trở về phố Núi để cùng HLV Kiatisak chinh chiến tại V-League 2021.

HLV Park 'mất tích' ở BHL ĐTQG khi gặp U22 Việt Nam?

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Văn Việt ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm