Quảng cáo

'Ông lớn Tây Á' hé lộ kế hoạch hoàn hảo, làm mọi thứ có thể để đá World Cup

Thứ năm, 15/07/2021 05:15 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Oman được xem là đối thủ "xứng tầm" nhất với ĐT Việt Nam tại bảng B VL thứ 3 World Cup 2022.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán toàn những "ông lớn" Châu Á ở bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang Seo nằm chung bảng với những Nhật Bản (hạng 23 thế giới), Australia (hạng 41), Saudi Arabia (hạng 65), Trung Quốc (hạng 77), Oman (hạng 80).

Nhìn vào các đối thủ, HLV Park và VFF chắc chắn đã có những sự "phân loại" nhất định với các thử thách sắp tới. Cụ thể, nếu như việc giành điểm trước Nhật Bản, Australia hay Saudi Arabia là cực khó thì khả năng làm nên bất ngờ trước những đối thủ yếu hơn như Trung Quốc, Oman được đánh giá là hoàn toàn có thể.

Trong số 2 cái tên thuộc "top dưới", Oman dĩ nhiên sẽ là mục tiêu để ĐT Việt Nam hướng tới một chiến thắng. Tuy nhiên, để làm được điều đó thì chúng ta cần phải đánh giá đúng thực lực của đối thủ này.

Mới đây nhất, LĐBĐ Oman đã tuyên bố "làm tất cả những gì có thể" để đội bóng này có mặt tại World Cup 2022. Theo đó, việc tổ chức các trận đấu giao hữu chất lượng, đầu tư tối đa về cơ sở tập luyện là điều mà OFA (LĐBĐ Oman) hướng tới.

oman-national-team_1gtpzox0mk6kfze45tso4fj98
ĐT Oman được xem là đội mà Việt Nam đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.

"Chúng ta sẽ đầu tư tối đa cho việc nâng cấp hệ thống VAR tại SVĐ Sultan Qaboos Sports Complex Bbhoshr - nơi sẽ tổ chức VL thứ 3 World Cup 2022. Để có thể đảm bảo sự công bằng và lợi thế cho ĐT Oman tại VL thứ 3 World Cup.

Chúng ta đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử và phải đầu tư một cách tối đa để thực hiện hóa giấc mơ. Cơ sở vật chất cũng sẽ được bổ sung hiện đại nhất, cùng với đó là việc tập huấn nước ngoài cho ĐTQG. Mọi thứ phải được thực hiện một cách tốt nhất", tờ almasar của Oman dẫn lời LĐBĐ nước nhà.

Đội tuyển Oman chưa từng giành vé dự World Cup. Ở vòng loại thứ 2, Oman thắng 6 thua 2, giành được 18 điểm. Đội tuyển Tây Á từng đối đầu với đội tuyển Việt Nam 2 lần và giành chiến thắng cả 2. Tuy nhiên dưới thời HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam đối đầu với Oman 1 lần ở cấp độ U22 và giành chiến thắng 1-0.

Bảng đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: Toàn 'ngáo ộp' của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam VL thứ 3 World Cup 2022 World Cup 2022 bảng B VL World Cup
Xem thêm