Quảng cáo

Lắng nghe lời chỉ trích, HLV Park đưa ra sự thay đổi 'không thể lớn hơn' ở ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 09/01/2022 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Sự thay đổi trong cách vận hành lối chơi là điều hoàn toàn cần thiết với ĐT Việt Nam ngay lúc này.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

HLV Park Hang Seo trong suốt thời gian qua đã phải chịu đựng rất nhiều lời chỉ trích từ giới mộ điệu nhắm vào mình. Phần đông trong số những ý kiến tiêu cực đó cho rằng HLV Park đã quá "bảo thủ" trong cách lựa chọn lối chơi cũng như là con người ở ĐT Việt Nam, qua đó khiến cho đội nhà thất bại tại VL thứ 3 World Cup 2022 và AFF Cup 2021.

Giới mộ điệu cho rằng, HLV Park đang thiếu đi sự đa dạng trong cách vận hành lối chơi với từng đối thủ. Bằng chứng là việc chúng ta không thực sự triển khai những mảng miếng tấn công rõ ràng, dù cho đối thủ chỉ là những Campuchia hay Lào.

Với một HLV cầu tiến, những góp ý từ giới mộ điệu là thứ cần thiết ngay lúc này với vị chiến lược gia người Hàn. Và theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ nội bộ ĐT Việt Nam, HLV Park hoàn toàn đã tiếp thu những ý kiến trái chiều từ báo chí, NHM... theo một cách rất "thoải mái".

74209237_1509781889179402_3364414149730762752_n
HLV Park thừa nhận ĐT Việt Nam đang bị bắt bài ở khu vực.

Nguồn tin của chúng tôi cho biết, trong buổi họp nội bộ với BHL ĐT Việt Nam thì HLV Park thừa nhận rằng chúng ta đang dần bị bắt bài ở khu vực.

Ông Park cho hay, ĐT Việt Nam quả thật là đang thiếu đi những mảng miếng tấn công đa dạng hơn, phù hợp với từng hoàn cảnh và từng đối thủ. Theo thuyền trưởng ĐTVN, "Những chiến binh sao vàng" phải nhanh chóng tập luyện để khắc phục những điểm hạn chế nêu trên.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, BHL ĐT Việt Nam đang chuẩn bị những giáo án chiến thuật mới cho ĐT Việt Nam. Trong đợt tập trung sắp tới, những cái tên mới sẽ được thay đổi ở ĐT Việt Nam để phục vụ cho những toan tính chiến thuật mới lạ của HLV Park Hang Seo.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung, tập luyện từ ngày 13/1 tới. Trước khi lên đường sang Australia, HLV Park Hang Seo sẽ chốt lại danh sách gồm 23 cầu thủ.

Tuyển thủ ĐT Việt Nam được bác sĩ kiểm tra sát ngày tập trung

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm