Quảng cáo

Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 18k/kg

Author Thethao247.vn Doãn Hồng - 10:37 12/01/2023 GMT+7
VHE nhận vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn với chi phí chỉ từ 18k/kg hàng hoá. Hàng về an toàn tại nhà chỉ sau 2-10 ngày làm việc tuỳ thời điểm.

Cước phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam từ 18k/kgTheo quy định tính phí vận chuyển của công ty VHE, khách gửi với số lượng càng lớn, đơn hàng được tính phí càng thấp. Thấp nhất ở thời điểm hiện tại chỉ còn 18k/kg hàng hoá. Có nhiều cách tính phí và dựa vào nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể:

- Hình thức vận chuyển: đường biển có chi phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam rẻ nhất, đến đường bộ và cuối cùng là đường hàng không. Theo đó, đường biển hàng về chậm nhất, đến đường bộ và nhanh nhất là đường hàng không. Tuỳ theo yêu cầu của khách sẽ có hình thức gửi hàng phù hợp nhất.

Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 18k/kg 241420
VHE ship hàng Trung Quốc giá chỉ từ 18k/kg

- Trọng lượng hàng hoá: với những loại hàng thông thường, chúng tôi sẽ tính phí bằng cách cân nặng thực tế đơn hàng và tính phí. Hàng sẽ được cân lên theo đúng số kg và áp dụng vào bảng giá vận chuyển.

- Kích thước, khối lượng đơn hàng: với một số đơn hàng mang tính chất cồng kềnh, khi vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thông qua công ty VHE, đơn hàng sẽ được đo cm và tính theo công thức: chiều dài * chiều cao * chiều rộng / 5000 = con số được áp dụng vào bảng giá vận chuyển.

- Địa chỉ nhận hàng: thông thường hàng được vận chuyển về Hà Nội chi phí sẽ thấp hơn so với HCM dao động từ 5-10k/kg hàng hoá. Lý do là quãng đường vận chuyển hàng về Hà Nội gần hơn so với HCM. Do vậy chi phí sẽ thấp hơn nhiều.

VHE sẽ dựa vào nhiều yếu tố để quyết định đến bảng chi phí khi khách vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Đảm bảo hợp lý trên từng đơn hàng của khách.

Lý do nên chọn VHE để vận chuyển hàng hoá VHE là một trong những đơn vị chuyên gửi hàng hoá từ nhiều quốc gia trên thế giới về Việt Nam. Nhiều nhất vẫn là hàng hoá từ Trung Quốc vì hàng được nhập về chủ yếu là kinh doanh buôn bán, mà Quảng Châu Trung Quốc lại là thị trường màu mỡ cung cấp các mặt hàng thực phẩm, mỹ phẩm, hàng thời trang, các loại máy móc…

Do vậy, nhu cầu của người vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu đó, mỗi tuần công ty VHE có tới 3-4 chuyến hàng được vận chuyển về Việt Nam theo 3 hình thức khác nhau: đường bộ, đường biển và đường hàng không. 

Hình thức phổ biến được nhiều người áp dụng đó chính là đường bộ và đường biển vì chi phí thấp, hàng hoá về nước an toàn, và quan trọng là có thể vận chuyển được nhiều loại hàng hoá với đa dạng mức cân nặng.

Lý do nhiều người chọn VHE để vận chuyển hàng hoá bởi vì:- Có nhiều hình thức vận chuyểnKhi có nhiều hình thức chuyển hàng như đường bộ, đường biển và đường hàng không, sẽ giúp các yêu cầu của người gửi được đáp ứng. Mỗi một người gửi sẽ có nhu cầu nhanh – chậm khác nhau. Và VHE hoàn toàn đáp ứng được điều này cho khách vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 18k/kg 241422
Gửi hàng bằng đường bộ giá rẻ, hàng về an toàn

- Hàng về nhanh, an toànHàng hoá luôn về nhanh trong thời gian dự kiến, dao động từ 2 cho đến 10 ngày làm việc, đơn hàng được gửi về an toàn và đảm bảo nhất. Hàng về nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, điều quan trọng là đảm bảo đúng thời gian, đúng hàng hoá cho người nhận tại Việt Nam.

- Có bảo hiểm hàng hoáNhững đơn hàng khi gửi tại công ty VHE sẽ có gói bảo hiểm, đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm cho từng đơn hàng. Nếu hàng về không đúng hoặc không đảm bảo, hàng hoá sẽ được hoàn tiền hoặc bồi thường theo đúng hợp đồng cả hai bên đã thống nhất từ trước. Gói bảo hiểm hàng hoá sẽ là cam kết giữa hai bên, do vậy thông tin kê khai giá trị của đơn hàng cần đảm bảo chính xác, trung thực.

- Cước phí chỉ từ 18k/kgChi phí vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thấp nhất mà VHE đang bán ra là 18k/kg hàng hoá. Hàng hoá được gửi về kho sẽ cân lên hoặc đo kích thước và tính phí. Hàng nặng thì phí thấp, hoặc ngược lại. Chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi dành cho người gửi hàng, đảm bảo hàng hoá về nước an toàn với mức phí thấp nhất có thể.

Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 18k/kg 241423
VHE - vận chuyển hàng hoá an toàn

Ngoài nhận vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, VHE còn hỗ trợ khách ship hàng từ Việt Nam đi Trung Quốc và nhiều quốc gia khác. Nếu cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tiếp nhận và xử lý đơn hàng nhanh chóng nhất.

Công Ty VHE

Website: https://vhe.vn/

FB: https://www.facebook.com/vheexpress/

Doãn Hồng
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
12.01.2023
Quảng cáo
Xem thêm