Quảng cáo

‘Liverpool may mắn giành chiến thắng’

Thứ hai, 17/05/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV của West Brom, Sam Allardyce cho rằng Liverpool đã gặp may sau chiến thắng kịch tính của The Kop tại Hawthorns.

Trong một tình huống hiếm hoi lên tham gia tấn công, thủ thành Alisson Becker của Liverpool đánh đầu ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 ở phút thứ 90’+5. Qua đó giúp The Kop tăng cơ hội dự UEFA Champions League mùa giải năm sau.

Tuy nhiên, Sam Allardyce nhấn mạnh rằng Liverpool đã gặp may mắn bởi những quyết định của trọng tài Mike Dean.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Allardyce chia sẻ: “Liverpool đã gặp may. Jurgen Klopp là người may mắn nhất tối nay và ông ý biết điều đó.”

‘Liverpool may mắn giành chiến thắng’
Alisson trở thành người hùng trong trận đấu rạng sáng nay. Nguồn: Getty

Big Sam đặc biệt phản đối tình huống West Brom bị từ chối bàn thắng, bởi trọng tài cho rằng Matt Phillips đã rơi vào thế việt vị vì cản trở tầm nhìn của Alisson.

Allardyce nói: “Không có chuyện Matt Phillips đứng trước thủ môn, đó là bàn thắng hợp lệ của chúng tôi. Tuy nhiên trọng tài đã phủ nhận nó.”

“Mọi chuyện là như vậy. Chúng tôi phải chấp nhận và thật thất vọng. West Brom đã để thủ môn đội bạn ghi bàn vào những phút cuối.”

“Đội bóng của tôi đã chơi tốt trước một Liverpool đang khát khao có điểm. Tình huống đánh đầu của Alisson là quá chất lượng và West Brom đã đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối”, Allardyce nói thêm.

Liverpool đã có một năm đáng thất vọng dưới triều đại của HLV Jurgen Klopp. Thế nhưng, bàn thắng của thủ thành Alisson Becker như cứu cả mùa giải cho Lữ đoàn đỏ, qua đó giúp The Kop tăng cơ hội đánh chiếm một vị trí trong top 4.

Quyết định 'trảm' Koeman, Barca chốt HLV mới theo yêu cầu của Messi

Số phận PSG được quyết định ở vòng cuối Ligue 1

VIDEO: Ronaldo 2 lần bỏ lỡ khó tin ở khoảng cách quen thuộc

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Alisson Klopp West Brom West Brom vs Liverpool Allardyce
Xem thêm