Quảng cáo

Alexis Sanchez tố cáo HLV Inter khiến anh không thể tỏa sáng

Thứ hai, 04/10/2021 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cầu thủ người Chile đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Instagram nhưng sau đó đã bị xóa đi.

Sau mùa giải thi đấu ấn tượng dưới dạng cho mượn từ MU, tiền đạo Alexis Sanchez đã chính thức được Inter Milan ký hợp đồng dài hạn vài mùa hè 2020 sau khi cựu sao Arsenal đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng sớm với đội chủ sân Old Trafford.

Và ở mùa giải vừa qua, Sanchez cũng đã có những đóng góp quan trọng vào hành trình lật đổ Juventus để có được chức vô địch Serie A của Nerazzurri khi anh có 30 lần ra sân, ghi được 7 bàn thắng và 5 lần dọn cỗ cho đồng đội.

Alexis-Sanchez-1024x682
Alexis Sanchez đang không được ra sân thường xuyên ở mùa này

Tuy nhiên sau khi HLV Antonio Conte chia tay đội bóng và Simone Inzaghi lên nắm quyền, tiền đạo người Chile lại không được trọng dụng. Tính từ đầu mùa, Sanchez chỉ mới có vỏn vẹn 70 phút thi đấu. Anh 4 lần được sử dụng và tất cả đều xuất phát từ băng ghế dự bị.

Chính vì điều này mà chân sút 32 tuổi tỏ ra không hài lòng. Và mới đây, anh đã đăng tải trên trang Instagram cá nhân hình ảnh chiếc xe Ferrari bị cô lập và phủ đầy bụi cùng với thông điệp bằng tiếng Tây Ban Nha: “Khi bạn có rất nhiều giá trị, nhưng nếu bị đặt sai vị trí, bạn sẽ không thể tỏa sáng”.

Sanchez sau đó cũng đã nhanh chóng xóa bỏ bài đăng này. Mặc dù vậy, nó cũng cho thấy sự thất vọng của cầu thủ sinh năm 1988 vì không được HLV Inzaghi trọng dụng.

Và giới truyền thông cũng cho hay, dù vẫn còn gần 2 năm trong thời hạn hợp đồng nhưng Inter được cho là sẵn sàng để Sanchez ra đi theo dạng tự do. Thậm chí, Sanchez được đồn đoán sẽ tái hợp với Arsenal.

Những bàn thắng và kiến tạo của Sanchez ở Serie A mùa giải 2020/21

Inter Milan đòi lại ngôi đầu nhờ màn lội ngược dòng

Xác nhận: Rõ khả năng Conte thay thế Koeman dẫn dắt Barca

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Alexis Sanchez Inter Inzaghi Serie A
Xem thêm