Quảng cáo

Động thái của Bruno sau khi Ronaldo trở về MU

Thứ bảy, 28/08/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Hai ngôi sao người Bồ Đào Nha chuẩn bị được sát cánh cùng nhau trong màu áo Manchester United.

Như vậy, sau rất nhiều những đồn đoán cũng như hàng loạt tin tức được cập nhật liên tục trong đêm qua cũng như rạng sáng nay, cuối cùng Cristiano Ronaldo cũng đã quay trở lại Manchester United, nơi đã làm nên tên tuổi của siêu sao người Bồ.

Sau khi nhận được thông tin Ronaldo đã bày tỏ ý định rời Juventus ngay mùa hè năm nay. Rất nhanh chóng, nhiều đội bóng đã lên kế hoạch chiêu mộ chủ nhân của 5 QBV trong đó Paris Saint-Germain, Man City, Man United là những cái tên nổi bật nhất.

240824363_10159889222808598_6693532600836379676_n
Ronaldo sẽ giải quyết bài toán tiền đạo cắm của MU

Và trong mấy ngày trở lại đây, Man City được cho là đội bóng đã chắc chắn giành được chữ ký của Ronaldo. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra phút chót khi ban lãnh đạo của The Citizens đã không thể đạt thỏa thuận với Juventus.

Trong khi đó, Man Utd dù im ắng nhưng đã thực hiện thành công ‘cú lội ngược dòng’ ngoạn mục khi họ nhanh chóng đàm phán thành công với cả Ronaldo và đại diện của Serie A để chính thức sở hữu cựu sao Sporting Lisbon.

Và ngay sau khi Ronaldo trở về Old Trafford, Bruno Fernandes là cái tên đầu tiên của Quỷ đỏ chào đón CR7. Cụ thể, bên cạnh dòng chào đón ngôi sao người Bồ Đào Nha trở về nhà, Bruno cũng tạo nên một trò đùa khi tự nhận mình là người đại diện của ngôi sao sinh năm 1985.

Screenshot (26)
Động thái đầu tiên Bruno sau khi Ronaldo trở về MU

Thương vụ đưa Ronaldo trở lại Nhà hát của những giấc mơ có sự góp sức của nhiều ‘nhân tố bí ẩn’. Theo như giới truyền thông châu Âu thì nhà Glazer, Sir Alex Ferguson và HLV Ole Gunnar Solskjaer đều đã có những tác động đến tiền đạo 36 tuổi.

Solskjaer nói lời thật lòng về Ronaldo

Ronaldo khiến thế giới 'chóng mặt' thế nào khi đến MU?

Tốc độ kinh hoàng của Ronaldo

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo về mu Ronaldo Man Utd Bruno Fernanades
Xem thêm