Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2021 cập bến ‘Gã nhà giàu’

Thứ năm, 15/07/2021 08:28 AM (GMT+7)
A A+

PSG đã có thêm một tân binh nữa ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Mới đây, trang chủ của Paris Saint-Germain đã thông báo rằng, họ đã chiêu mộ thành công thủ môn Gianluigi Donnarumma. Ngôi sao 22 tuổi gia nhập đội bóng nước Pháp từ AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Donnarumma đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2026 với đội chủ sân Parc des Princes và hưởng mức lương lên tới 10 triệu euro/mùa cộng thêm 2 triệu euro tiền thưởng.

111111
PSG đã có được Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2021 mà không mất một đồng nào

Dù còn rất trẻ nhưng Donnarumma đang được đánh giá là một trong những người gác đền xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tại kỳ Euro 2021 vừa qua, anh đã có phong độ cực kỳ xuất sắc và ổn định để giúp đội tuyển Italia có lần thứ 2 lên ngôi ở đấu trường châu Âu. Bản thân của “Buffon đệ nhị” cũng giành được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải”.

Với sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1999, PSG đang sở hữu hai trong số những thủ môn hàng đầu thế giới. Việc lựa chọn ai bắt chính sẽ là “cơn đau đầu dễ chịu” dành cho huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại “Gã nhà giàu” nước Pháp có 4 bản hợp đồng chất lượng, ngoài Donnarumma thì trước đó họ đã có được sự phục vụ của Georginio Wijnaldum, Sergio Ramos và Achraf Hakimi. Đáng chú ý hơn, PSG chỉ phải mất tiền cho thương vụ Hakimi khi mà họ đưa anh về từ Inter Milan với giá 60 triệu euro.

Các cầu thủ PSG đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới

PSG từ chối 'yêu sách khó tin' của Mbappe

Mbappe có thể rời PSG tới Real Madrid

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Donnarumma AC Milan PSG Euro 2021
Xem thêm