Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 16/2: Zidane ký hợp đồng kỷ lục, Kane đồng ý gia nhập MU?

Thứ tư, 16/02/2022 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Zidane có thể ký hợp đồng kỷ lục với PSG và Kane đồng ý gia nhập MU nếu Pochettino được bổ nhiệm sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 16/2.

Zidane có thể ký hợp đồng lịch sử với PSG

Theo Foot Mercato, Quốc vương hiện tại của Qatar là Sheikh Tamim bin Hamad Al Thani đã ra mặt để thuyết phục Zinedine Zidane đồng ý dẫn dắt PSG.

Ngoài ra, nguồn tin này cũng cho biết, BLĐ đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng biến Zidane trở thành HLV có mức lương cao nhất trong lịch sử đội bóng.

Zidane-se-thay-the-vi-tri-cua-Pochettino
Zidane nhiều khả năng sẽ thay thế cho Pochettino vào mùa hè

Về phía Zidane, ông được cho là sẽ nhận lời làm việc tại PSG. Tuy nhiên, chiến lược gia 49 tuổi sẽ chỉ đến Parc des Princes vào mùa hè.

Kane đồng ý gia nhập MU?

Tờ Telegraph đưa tin, tiền đạo Harry Kane của Tottenham có thể sẽ cập bến Old Trafford nếu Mauricio Pochettino được bổ nhiệm làm HLV của Manchester United vào mùa hè này.

Hiện tại, chân sút người Anh đang được đồn đoán sẽ sớm ra đi khi mà Tottenham sẵn sàng với viễn cảnh không có ngôi sao 28 tuổi trong đội hình.

Harry-Kane-to-Manchester-United
Harry Kane có thể sẽ tái ngộ Pochettino tại MU

Pogba có thể sẽ ở lại MU

Theo Daily Mail, tiền vệ Paul Pogba cảm thấy thoải mái với việc chưa quyết định tương lai và cầu thủ người Pháp sẽ không loại trừ việc ở lại Manchester United sau mùa hè năm nay.

Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1992 đang nhận được sự quan tâm của một số ông lớn như Real Madrid, Juventus hay PSG.

Pogba-co-kha-nang-se-o-lai-MU
Pogba vẫn có khả năng sẽ ở lại MU

Xác nhận: Pirlo từ chối dẫn dắt đội bóng đang chơi tại Serie A

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: “Andrea Pirlo chắc chắn đã quyết định từ chối đề nghị của Salernitana, đội bóng đang chơi tại Serie A. Anh ấy sẽ không trở thành huấn luyện viên trưởng mới của CLB này.

Pirlo sẽ sẵn sàng chờ đợi các câu lạc bộ khác - trong khi đó, Davide Nicola sẽ được công bố là huấn luyện viên mới của Salernitana”.

Real tái khởi động thương vụ trung vệ hàng đầu Serie A

Tờ Fichajes mới đây khẳng định, Real Madrid đã sẵn sàng tái khởi động sự quan tâm của họ dành cho trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Theo đó, Los Blancos đang tìm kiếm một trung vệ chất lượng để bổ sung cho hàng thủ ở mùa giải tới và ngôi sao người Serbia là cái tên họ hướng đến.

Mâu thuẫn với BLĐ MU, thương vụ Pochettino đến Old Trafford đổ bể?

Tương lai Paul Pogba có biến lớn, từ chối mức lương khủng của 'gã khổng lồ'?

Ronaldo và Messi cùng lập cú đúp ở El Clasico diễn ra vào tháng 10/2012
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zidane Harry Kane MU chuyển nhượng
Xem thêm