Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/2: Ronaldo gia nhập bến đỗ khó tin, Haaland chốt điểm đến mới?

Thứ tư, 16/02/2022 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có thể gia nhập bến đỗ khó tin và Haaland chốt điểm đến mới sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 16/2.

Ronaldo rời MU, gia nhập bến đỗ khó tin?

Theo The Sun, Cristiano Ronaldo có thể sẽ rời Man Utd vào mùa hè này nếu phong độ của Quỷ đỏ không được cải thiện. Ngoài ra, nhật báo này cũng cho biết Jose Mourinho đang muốn tái hợp với CR7 ở AS Roma.

Viễn cảnh Ronaldo khoác áo Giallorossi được đánh giá là rất khó xảy ra. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra giống như cách Lionel Messi đã chia tay Barcelona vào mùa hè năm ngoái.

Ronaldo-roi-mu-de-tai-hop-mourinho
Ronaldo có thể sẽ chia tay MU vào cuối mùa

Haaland muốn đến La Liga

Mới đây, cựu tiền đạo của Swansea - Michu cho biết: “Tôi có mối quan hệ khá tốt với Haaland, chúng tôi cũng đã nói chuyện với nhau rất nhiều lần.

Về tương lai của Erling, cậu ấy muốn tới Tây Ban Nha, đó là điều mà tất cả chúng ta đều biết. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của cậu ấy là được chơi ở 1 CLB có đủ sức mạnh để tranh cúp C1 mùa sau”.

Haaland-muon-gia-nhap-real-madrid-hoac-barcelona
Haaland muốn đến chơi bóng ở La Liga

Pogba có thể gia nhập PSG sau khi chia tay MU

Tờ Daily Mail mới đây khẳng định, tiền vệ Paul Pogba chưa quyết định tương lai và anh vẫn để ngỏ mọi khả năng. Tuy nhiên, nhật báo hàng đầu nước Anh cũng cho biết, PSG đang là đội bóng có nhiều cơ hội nhất để sở hữu cầu thủ 28 tuổi.

Pogba-roi-mu-de-gia-nhap-psg
PSG là đội bóng có lợi thế nhất trong cuộc đua giành Pogba

Theo đó, Les Parisiens sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng với mức lương hấp dẫn để thuyết phục Pogba cập bến sân Công viên các Hoàng tử vào mùa hè.

Xác nhận: PSG chiêu mộ ‘máy quét’ châu Phi

Mới đây, nhà báo Ferran Martinez của tờ Mundo Deportivo, Paris Saint-Germain đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Franck Kessie.

Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà với AC Milan sẽ hết hạn vào tháng 6. Vì vậy, không chỉ PSG mà rất nhiều đội bóng lớn khác cũng đang muốn sở hữu ngôi sao 25 tuổi.

Arsenal muốn ‘thâu tóm’ trụ cột của AC Milan

Theo La Repubblica, Pháo thủ đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Rafael Leao trước các đội bóng khác của Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, rất khó để họ sở hữu cầu thủ 23 tuổi khi mà AC Milan không có ý định bán ‘học trò cưng’ của HLV Stefano Pioli.

MU ký cầu thủ lập hattrick vào lưới Man City làm quà ra mắt cho Erik ten Hag?

Hậu chia tay MU, HLV Ole Solskjaer có bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Ronaldo và Messi cùng lập cú đúp ở El Clasico diễn ra vào tháng 10/2012
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Haaland chuyển nhượng MU
Xem thêm