Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/10: Haaland ra quyết định về tương lai, MU ‘hút máu’ Barca?

Thứ sáu, 08/10/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Haaland từ chối gia hạn với Dortmund và MU chiêu mộ sao mai Barca sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 8/10.

Haaland từ chối gia hạn Dortmund

Theo nguồn tin từ tờ AS, tiền đạo người Na Uy đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr dù anh đã nhận được lời đề nghị nâng lương từ 8 lên 15 triệu euro/mùa. Điều này cho thấy chân sút 21 tuổi đang muốn chuyển đến một CLB giàu tham vọng hơn.

3229845-66114168-2560-1440
Haaland đang muốn tìm kiếm thủ thách mới ở mùa tới

MU muốn sở hữu sao mai Barca

Mới đây tờ El Nacional cho biết, Manchester United đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Gavi, người đang nắm giữ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Paris Saint-Germain và Liverpool ở trong thương vụ này.

i
Gavi đang là tài năng đầy hứa hẹn của Barca

Hai ông lớn Serie A cạnh tranh vì sao Bayern

Theo Calciomercato, Juventus và Inter Milan đang để mắt đến trung vệ Niklas Sule của Bayern Munich. Hiện tại, cầu thủ người Đức chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria và hai bên vẫn chưa đạt được thống nhất về việc gia hạn.

Liverpool chiêu mộ ‘người thừa’ tại Real

Theo ABC, Liverpool đang để mắt đến ngôi sao chạy cánh Marco Asensio của Real Madrid. Về phía cầu thủ người Tây Ban Nha, anh được cho là đang không hạnh phúc tại Santiago Bernabeu và sẵn sàng ra đi để cứu vãn sự nghiệp của mình.

maxresdefault
Liverpool đang muốn tăng cường hàng công bằng Asensio

Alexis Sanchez được 3 đội bóng ở La Liga săn đón

Theo Calciomercato. Valencia và Real Betis đang cạnh tranh quyết liệt để ký hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez trong bối cảnh Inter Milan được cho là sẵn sàng bán cầu thủ người Chile ngay trong tháng 1 tới. Ngoài ra, cựu sao Man Utd cũng đang nằm trong tầm ngắm của Rayo Vallecano.

Lingard khẳng định tương lai của Sancho tại MU

Chủ tịch La Liga chỉ ra ‘sai lầm chí mạng’ của Barca trong vụ Messi

HLV đội tuyển Tây Ban Nha nói về tài năng của Gavi

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Barca Haaland
Xem thêm