Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/2: Rõ ràng vụ Ronaldo đến PSG, gây bất ngờ với Harry Kane?

Thứ ba, 15/02/2022 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Rõ ràng vụ Ronaldo đến PSG và Quỷ đỏ gây bất ngờ với Harry Kane sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 15/2.

Rõ ràng vụ Ronaldo gia nhập PSG

Theo AS, Cristiano Ronaldo và Paris Saint-Germain đã không có bất cứ liên hệ nào về một động thái tiềm năng cho việc siêu sao người Bồ Đào Nha cập bến sân Công viên các Hoàng tử vào mùa hè năm nay.

Dù CR7 không hài lòng với hoàn cảnh hiện tại ở Man Utd nhưng cầu thủ 37 tuổi sẽ không khoác chung một màu áo với Lionel Messi.

GettyImages-1236851177
Ronaldo và PSG không có bất cứ liên hệ nào

MU gây bất ngờ với Harry Kane

Tờ Daily Mail cho biết, Man Utd đã lên kế hoạch củng cố lại hàng công với 4 mục tiêu vào mùa Hè này. Tuy nhiên, trong số này không có cái tên của Harry Kane, người được cho là sẽ đến Old Trafford sau khi đội chủ sân Old Trafford bổ nhiệm Mauricio Pochettino.

54100905-0-image-a-39_1644670258766
MU đang muốn bổ sung một chân sút trẻ vào mùa hè

Cụ thể, những chân sút đang được Man Utd quan tâm là Alexander Isak, Erling Haaland, Lautaro Martinez và Patrik Schick.

Man Utd sẽ không sa thải Rangnick

Ralf Rangnick sẽ không bị Manchester United sa thải mặc dù câu lạc bộ đang vật lộn để giành được một vị trí ở trong top 4 Ngoại hạng Anh, Express Sport tuyên bố. Theo đó, Quỷ đỏ vẫn sẽ thực hiện kế hoạch ban đầu đó là tìm kiếm một chiến lược gia mới vào mùa hè.

burnley-v-manchester-united-premier-league-2-scaled
Rangnick vẫn sẽ dẫn dắt MU đến cuối mùa

MU sẵn sàng chiêu mộ Rice với giá cao

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Quỷ đỏ vẫn sẽ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Declan Rice bất chấp HLV David Moyes cách đây không lâu phát biểu rằng, ngôi sao người Anh có giá hơn 100 triệu bảng.

Với việc viễn cảnh Paul Pogba rời Old Trafford sau khi hết hạn hợp đồng gần như chắc chắn sẽ xảy ra, Man Utd xem Rice là ưu tiên hàng đầu để thay thế cho cựu sao Juventus.

Man Utd nhắm sao Bundesliga

Theo báo cáo của ESPN, Manchester United đã thêm tiền vệ Christopher Nkunku của RB Leipzig vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng mùa hè. Lý do khiến Quỷ đỏ quan tâm đến cầu thủ người Pháp là bởi Ralf Rangnick rất ấn tượng với tài năng của người đã ghi 19 bàn và 13 kiến ​​tạo ở mùa giải năm nay.

NÓNG: Man Utd và Liverpool đến Đông Nam Á, hướng về đại chiến hè 2022

Siêu tiền đạo ghi 23 bàn trên 27 trận có giá trên trời, MU vẫn ‘xuống tiền’?

Phát biểu của Rangnick trước trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh với Brighton
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo PSG chuyển nhượng MU
Xem thêm