Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 9/10: Thay thế Solskjaer, cầu thủ đầu tiên ra đi vào tháng 1?

Thứ bảy, 09/10/2021 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ xác định 2 ứng viên thay thế nếu sa thải Solskjaer và Amad Diallo có thể ra đi vào tháng 1 sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 9/10.

Man Utd xác định 2 ứng viên thay thế Solskjaer

Theo nguồn tin từ tờ Fichajes, Quỷ đỏ cũng đã nhắm đến hai cái tên sáng giá Antonio Conte và Zinedine Zidane để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford trong trường hợp Ole Gunnar Solskjaer không giúp đội bóng có thành tích tốt hơn trong tương lai.

zidane660
Conte và Zidane đang là 2 cái tên Man Utd nhắm đến nếu họ sa thải Solsa

Xác nhận cái tên đầu tiên rời Old Trafford vào tháng 1

Mới đây nhà báo Fabrizio Romano khẳng định: “Amad Diallo chuẩn bị trở lại tập luyện cùng Man Utd trong tháng này. Và vào tháng 1, Diallo có cơ hộ được đem đi cho mượn khi mà nhiều câu lạc bộ đang quan tâm tới anh ấy”.

Amad-Diallo
Diallo nhiều khả năng sẽ được MU đem đi cho mượn

Romano xác nhận vụ Man Utd gia hạn với Pogba

Mới đây nhà báo người Ý đã nói rằng: “Man Utd đã lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Pogba từ tháng 7. Đó là một thỏa thuận dài hạn và mức lương của Pogba cũng được tăng đáng kể.

Tuy nhiên, vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng nào từ phía Pogba hay người đại diện Mino Raiola. Man Utd đang chờ đợi quyết định từ tiền vệ 28 tuổi”.

pogba-lap-ky-luc-kien-tao
Pogba vẫn chưa quyết định xong tương lai của bản thân

MU nhắm nhà vô địch Euro 2021

Tờ Calcio Mercato mới đây cho biết, Man Utd đang để mắt tới tiền đạo Federico Chiesa của Juventus. Đội chủ sân Old Trafford coi cầu thủ người Ý là sự thay thế lâu dài cho Cristiano Ronaldo, người năm nay đã 36 tuổi.

Quỷ muốn đưa sao trẻ trở lại Old Trafford

Mới đây tờ Goal cho biết, Man Utd đang có ý định đưa tiền vệ Facundo Pellistri trở lại Old Trafford từ Alaves sau đó họ sẽ tiếp tục đưa anh “du học” ở một đội bóng khác. Lý do của việc này là cầu thủ người Uruguay không được trọng dụng tại câu lạc bộ đang chơi ở La Liga.

Phục vụ Ronaldo, MU chiêu mộ siêu sao chạy cánh 130 triệu euro?

Lingard khẳng định tương lai của Sancho tại MU

Phát biểu của Solskjaer về De Gea và Ronaldo sau chiến thắng trước Villarreal

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Solskjaer chuyển nhượng Pogba
Xem thêm