Quảng cáo

Juventus đón ‘niềm khao khát của cả châu Âu’ để khỏa lấp khoảng trống của Ronaldo?

Thứ năm, 25/11/2021 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Lão phu nhân vẫn đang cố gắng tìm kiếm cái tên đủ đẳng cấp để lấp đầy vị trí mà siêu sao người Bồ Đào Nha để lại.

Tiền đạo Dusan Vlahovic đang thể hiện một phong độ ghi bàn xuất sắc trong màu áo của Fiorentina. Ngôi sao người Serbia hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải Serie A với 10 bàn thắng ghi sau 13 trận ngang bằng với chân sút kỳ cựu Ciro Immobile của Lazio.

Và nếu tính trong năm 2021 đến nay, Vlahovic đã ghi đến 27 bàn trong 37 trận La Viola ở đấu trường quốc nội. Với những phẩm chất của mình anh được coi là Gabriel Batistuta mới của đại diện Italia.

Và nếu tính trong năm 2021 đến nay, Vlahovic đã ghi đến 27 bàn trong 37 trận La Viola ở đấu trường quốc nội. Với những phẩm chất của mình anh được coi là Gabriel Batistuta mới của đại diện Italia.

PRI_208965403-e1636447857773-compressed (1)
Vlahovic đang là cái tên được rất nhiều đội bóng thèm khát

Chính nhờ khả năng ghi bàn của Vlahovic mà Fiorentina đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A với 21 điểm, trên cả Juventus và họ hiện chỉ còn cách vị trí thứ tư của Atalanta 4 điểm nữa mà thôi.

Tuy nhiên, Fiorentina khó có thể giữ chân được ngôi sao số 1 của đội bóng ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông khi mà một loạt ông lớn châu Âu đang quyết tâm có được Vlahovic bao gồm: Arsenal, Man City, Tottenham, Man City hay Juventus.

Trong số những đội bóng kế trên, Juventus đang là cái tên nghiêm túc nhất trong việc chiêu mộ Vlahovic. Cụ thể, theo La Gazzetta dello Sport, Bianconeri sẵn sàng trả 50 euro để có được chân sút sinh năm 2000 vào tháng 1 tới.

Với việc những Alvaro Morata hay Moise Kean không đáp ứng được như kỳ vọng thì đội bóng thành Turin đang rất muốn đưa Vlahovic về sân Allianz để lĩnh xướng hàng công giống như cái cách mà Ronaldo ở những mùa giải trước.

Chelsea có cơ hội mua hậu vệ Juventus

Chelsea 'hủy diệt' Juventus, chính thức góp mặt ở vòng 1/8 Cúp C1

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Ronaldo Juventus Vlahovic
Xem thêm