Quảng cáo

Mâu thuẫn với BLĐ MU, thương vụ Pochettino đến Old Trafford đổ bể?

Thứ ba, 15/02/2022 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Dù chưa đến Manchester nhưng chiến lược gia người Argentina lại đang có quan điểm khác biệt với BLĐ Quỷ đỏ.

Manchester United ở mùa giải năm nay đang trình diễn một bộ mặt khiến người hâm mộ của họ phải thất vọng. Dù Ole Gunnar Solskjaer đã bị sa thải và bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV trưởng nhưng tình hình của đội chủ sân Old Trafford cũng không được cải thiện quá nhiều.

Chính vì lẽ đó mà, những người đứng đầu tại ‘Nhà hát của những giấc mơ’ đang chuẩn bị sẵn kế hoạch cho mùa giải mới. Và ưu tiên của họ sẽ là tìm một chiến lược gia đủ tầm để giúp đội bóng có được thành công.

Mauricio Pochettino, Erik ten Hag, Luis Enrique và Julen Lopetegui là 4 cái được Man Utd nhắm đến. Trong số này, thuyền trưởng hiện tại của PSG đang là ứng cử viên số một cho chiếc ghế nóng tại nửa đỏ thành Manchester vào mùa hè.

Pochettino-va-bld-mu-dang-khong-co-tieng-noi-chung
Pochettino và BLĐ MU đang không có quan điểm đồng nhất

Tuy nhiên, thương vụ này có thể sẽ đổ bể khi mà mới đây nguồn tin tại Anh biết, Man Utd đang nhắm đến hàng loạt chân sút trẻ tài năng như Erling Haaland, Alexander Isak, Lautaro Martinez hay Patrik Schick.

Dẫu vậy, đó không phải là điều Pochettino hướng đến. Theo The Telegraph, nếu gia nhập Man Utd, cựu thuyền trưởng của Tottenham muốn đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh chiêu mộ Harry Kane, chân sút đang đánh mất chính mình ở mùa này.

Pochettino có cái lý của mình khi muốn đưa Kane về Old Trafford, bởi đội trưởng đội tuyển Anh hiểu rõ triết lý của ông. Do đó, chân sút sinh năm 1993 hứa hẹn sẽ lập tức đem lại sự khác biệt cho hàng công của Man Utd.

Tương lai Paul Pogba có biến lớn, từ chối mức lương khủng của 'gã khổng lồ'?

Không phải Champions League, HLV Rangnick nói thẳng về mục tiêu lớn nhất của MU

Phát biểu của Rangnick trước trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh với Brighton
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pochettino MU Old Trafford chuyển nhượng
Xem thêm