Quảng cáo

Xác nhận: Nạn nhân của Solskjaer sắp bị đẩy ra đường

Thứ hai, 01/11/2021 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham đang trải qua một giai đoạn khó khăn và có thể họ sẽ thay HLV ở trong thời gian tới.

Dù được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón một Manchester United đang có phong độ không tốt và tâm lý bất ổn sau trận thua tủi hổ 0-5 trước Liverpool, nhưng Tottenham vẫn không thể giành được dù chỉ là 1 điểm.

Cụ thể, sau 90 phút trên sân Tottenham Hotspur, đội chủ nhà đã để cho Quỷ đỏ chọc thủng lưới đến 3 lần. Những người đã gieo sầu cho họ là Ronaldo, Cavani và Rashford.

Sau trận thua này, Gà trống vẫn giậm chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 10 vòng đấu với 15 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Chelsea đã lên tới 10 điểm.

3246553-66448328-2560-1440
Nuno Santo nhiều khả năng sẽ bị sa thải ở trong thời gian tới

Với những gì đang xảy ra tại London lúc này, tương lai của HLV Nuno Santo đang bị đặt dấu hỏi lớn. Và theo nhà báo Fabrizio Romano khẳng định, Chủ tịch Daniel Levy có thể sẽ đưa ra quyết định sa thải vị HLV người Bồ Đào Nha trong thời gian tới. Cụ thể, ký giả người Ý đã nói rằng:

“Các cuộc nói chuyện đang diễn ra giữa Daniel Levy, Fabio Paratici và toàn bộ hội đồng ban lãnh đạo Tottenham đang thảo luận để quyết định về tương lai của Nuno Espirito Santo. Ông ấy có thể bị sa thải nhưng chưa có quyết định nào được đưa ra”.

Trong trường hợp sa thải Santo, BLĐ Tottenham cũng sớm nhắm tới cái tên thay thế. Theo Betfair, Graham Potter là ứng cử viên số một. Ngoài ra, Tottenham cũng để mắt tới Antonio Conte. Dù vậy, vị HLV người Ý có vẻ thích công việc ở Man Utd hơn là tại Tottenham.

Xavi lên tiếng, "2 sao bự" sắp gia nhập Barcelona

Solskjaer chỉ ra cầu thủ MU hay nhất trận thắng Tottenham

Thua MU, Tottenham 'phục thù' bằng chữ ký đầy bất ngờ?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Solskjaer Ngoại hạng Anh Tottenham Nuno Santo
Xem thêm