Quảng cáo

Arsenal chiêu mộ Raheem Sterling của Chelsea để đua vô địch C1

Thứ tư, 18/01/2023 13:06 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị chính Chelsea "nẫng" mất thương vụ Mykhaylo Mudryk, Arsenal đang tính tới việc mua lại Raheem Sterling để phục vụ cho các dự án quan trọng ở mùa tới.

Cách đây ít lâu, Chelsea đã công bố tân binh "bom tấn" 100 triệu Euro trên TTCN mùa Đông và đó là Mykhaylo Mudryk. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Arsenal lại mất đi một mục tiêu quan trọng trên TTCN bởi tiền đạo người Ukraine cũng là chân sút được HLV Mikel Arteta cực kỳ tâm đắc.

Mới đây nhất, tờ Fichajes dẫn nguồn từ Anh bất ngờ tiết lộ một tin tức rất đáng chú ý xoay quanh sự vụ này. Cụ thể, việc mất Mudryk vào tay Chelsea đang khiến Pháo thủ chuyển hướng sang chính Raheem Sterling của đối thủ cùng thành phố.

Arsenal chiêu mộ Raheem Sterling của Chelsea để đua vô địch C1 242843
Việc Chelsea bất ngờ rao bán Raheem Sterling đã mang tới một tân binh tiềm năng cho Arsenal. Ảnh: internet

Được biết, tiền đạo người Anh vốn cùng nằm trong tầm ngắm với Gabriel Jesus của Arsenal vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, việc The Blues bạo chi cho Man City đã khiến cho ông Arteta không thể có được cầu thủ mà ông mong muốn. 

Quay trở lại với thời điểm hiện tại, Sterling chuyển sang Chelsea thi đấu nhưng không thành công và gặp nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn. Chính bản hợp đồng gây thất vọng này đã khiến đội chủ sân Stamford Bridge phải mang về Mudryk và lên phương án thanh lý cầu thủ mà họ vừa mua chưa đầy một mùa.

Đối với Arsenal, họ hiện vẫn đang bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này khi bỏ xa đội đứng thứ hai là Man City tới tận tám điểm. Đó cũng là lí do khiến giới chuyên môn đánh giá rất cao cơ hội vô địch của đội chủ sân Emirates ở mùa giải năm nay. 

Tuy nhiên, đối với bản thân Mikel Arteta, ông vẫn muốn hướng tới những thành công lớn hơn cùng với Pháo thủ. Đặc biệt là đấu trường Champions League mùa sau - Nơi mà Arsenal đã vắng bóng cả nửa thập kỷ vừa qua.

Arsenal chiêu mộ Raheem Sterling của Chelsea để đua vô địch C1 242844
Sterling và Arteta cũng từng có quãng thời gian làm việc khá ăn ý với nhau hồi còn ở Man City. Ảnh: internet

Chính vì vậy, Raheem Sterling chính là cái tên mà Pháo thủ đang rất muốn sở hữu. Phía ông Arteta tin rằng đẳng cấp của cầu thủ người Anh là rất cao và Arsenal có thể hoàn toàn là nơi giúp cho cựu sao Man City tìm lại ánh hào quang của mình. 

Hiện tại, chuyên trang Transfermarkt đang định giá Sterling rơi vào khoảng 70 triệu Euro. Con số này chắc chắn sẽ khiến Chelsea nhả người nếu như Arsenal chịu chi tiền ở mùa Hè năm nay. 

BXH Ngoại hạng Anh cập nhật liên tục, nhanh và chính xác nhất

CHÍNH THỨC: Tỷ phú giàu nhất nước Anh tuyên bố mua lại MU

Lời chia tay cuối cùng của Man City gửi tới Raheem Sterling. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm