Quảng cáo

Chính thức ngã ngũ vụ Garnacho rời MU, nối bước Ronaldo sang Real

Thứ tư, 18/01/2023 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Theo những cập nhật mới nhất, tiền đạo trẻ tuổi A. Garnacho đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình sẽ gắn bó với MU hay Real Madrid.

Cách đây ít lâu, đã có một thông tin bất ngờ được đưa ra về việc Real Madrid muốn sở hữu tài năng trẻ Alejandro Garnacho của Manchester United. 

Tuy nhiên, theo những cập nhật mới nhất từ Telegraph thì tiền đạo 18 tuổi đã có một động thái khiến đội chủ sân Bernabeu nản lòng. 

Chính thức ngã ngũ vụ Garnacho rời MU, nối bước Ronaldo sang Real 242913
Garnacho chấp nhận ở lại Man United bất chấp mức lương bèo bọt. Ảnh: internet

Cụ thể, Garnacho sẽ không sang Real Madrid mà gia hạn hợp đồng với MU. Bất chấp anh chỉ nhận được mức lương 12.000 bảng/tuần - Chỉ hơn 5000 bảng so với những gì mà sao mai người Argentina nhận được ở thời điểm này. 

Lí giải về quyết định này, phía sân Old Trafford khẳng định rằng họ không muốn Garnacho đi vào vết xe đổ của những tài năng trẻ tuổi nhưng lại nhận lương cao. Điển hình rõ nhất là có thể kể tới Adnan Januzaj.

"Thần đồng" một thời người Bỉ từng nổi đình đám khi gia nhập Man United. Tuy nhiên, vào năm 2013, khi mà cậu học trò của David Moyes khi đó mới 18 tuổi thì PSG đã bày tỏ sự quan tâm với Januzaj.

Đương nhiên, vì không muốn chia tay tài năng trẻ của mình mà Quỷ đỏ đã trao cho tiền vệ sinh năm 1995 một bản hợp đồng mới với mức lương rất cao. Để rồi sau 4 năm, Januzaj đã không thể tỏa sáng cũng như bị bán đi với mức giá chỉ 9 triệu bảng Anh. 

Chính thức ngã ngũ vụ Garnacho rời MU, nối bước Ronaldo sang Real 242914
Ronaldo cũng đạt tới nấc thang đỉnh cao của sự nghiệp sau khi chuyển từ Man United sang Real Madrid. Ảnh: internet

Quay trở lại với A. Garnacho ở thời điểm này, những gì mà cầu thủ người Argentina đang thể hiện còn xuất sắc chẳng thua kém gì Adnan Januzaj năm đó. Thậm chí, các CĐV Man United còn dùng bài hát về Ronaldo để vinh danh Garnacho với hy vọng rằng anh này sẽ tiếp bước CR7 - Trở thành siêu sao mới của sân Old Trafford. 

Nhìn chung, dù còn quá sớm để đánh giá về mức độ thành công của Alejandro Garnacho trong tương lai. Tuy nhiên, những gì mà tiền đạo 18 tuổi đang thể hiện ở mùa giải này là vô cùng đáng chú ý. 

Hiện tại, Garnacho đã có 2 bàn thắng và 4 kiến tạo trong 15 lần ra sân trên mọi đấu trường cho HLV Erik ten Hag. Một trong số đó là tình huống "dọn cỗ" giúp Rashford ấn định chiến thắng ngược dòng đầy kịch tính của Man United trước Man City. 

Real Madrid muốn biến 'thần đồng' của MU thành Ronaldo mới

Bị buộc rời Công viên Các hoàng tử, PSG tính mua SVĐ lớn nhất nước Pháp

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm