Quảng cáo

Chính thức sáng tỏ vụ Real Madrid mua Kylian Mbappe

Thứ tư, 25/01/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều lùm xùm về vấn đề chuyển nhượng của tiền đạo Kylian Mbappe thì mới đây, Real Madrid đã làm rõ quan điểm về thương vụ đình đám này.

Sau khi World Cup 2022 khép lại, tiền đạo Kylian Mbappe một lần nữa khiến tất cả phải bất ngờ khi được cho là ngỏ ý rời PSG bất chấp việc anh mới gia hạn hợp đồng ở mùa Hè vừa qua cũng như đang có thu nhập gần 1 triệu Euro mỗi tuần.

mbappe-gia-han-psg2-1674649447.jpg
Kylian Mbappe bất ngờ gia hạn hợp đồng với PSG dù từng được cho là đã ở rất gần Real Madrid. Ảnh: internet

Ngay lập tức, Real Madrid nổi lên như một trong số những bến đỗ tiềm năng nhất của siêu sao người Pháp. Đáng nói là ở mùa giải trước, Los Blancos gần như đã sở hữu Mbappe nếu như anh này không "lật kèo" vào phút chót.

Tuy nhiên, từ đó cho tới nay chưa có thêm bất cứ tin tức nào về thương vụ đình đám này. Mới đây nhất, tờ Marca cũng đã tiếp cận với những nguồn tin thân thiết của đội chủ sân Bernabeu để tìm hiểu thêm về sự vụ kể trên.

Cụ thể, phía Real Madrid chưa bao giờ từ bỏ cơ hội có được Kylian Mbappe. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch La Liga sẽ không chờ đợi tiền đạo 24 tuổi như những gì họ từng làm trong quá khứ nữa.

Thay vào đó, những lời đề nghị sẽ chỉ được phía Los Blancos đưa ra nếu như Mbappe công khai ý định rời khỏi PSG. Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm rằng chưa hề có bất cứ một động thái nào từ phía Real Madrid tới người đại diện của cầu thủ sinh năm 1998.

0-gettyimages-1240149680-copy-1674649601.jpg
Real Madrid tập trung vào các mục tiêu tiềm năng thay vì tốn công tốn sức "theo đuôi" Mbappe. Ảnh: internet

Song song với đó thì chủ tịch Florentino Perez cũng đang hướng tới việc xây dựng "Galacticos 3.0" (Dải ngân hà 3.0) - Nới mà đáng lẽ ra, Kylian Mbappe sẽ được xây dựng như ngôi sao sáng nhất. Dù vậy, vụ "lật kèo" mà tuyển thủ Les Bleus gây ra đã khiến cho Vinicius hay Valverde mới là người được đội chủ sân Bernabeu trao gửi hy vọng.

Ngoài ra thì Real Madrid cũng đang tiếp tục săn đuổi các ngôi sao triển vọng nhất thế giới ở thời điểm này. Những cái tên đáng chú ý như Jude Bellingham, Harry Kane, Reece James hay Lautaro Martinez cũng đã lọt vào danh sách chuyển nhượng của Los Blancos.

Real Madrid hoạch định 'Galacticos 3.0', Mbappe đã phải trả giá

Messi từ chối gia hạn với PSG, sắp sang Ả Rập đối đầu Ronaldo?

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm