Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/7: Công bố tân binh De Jong, Ten Hag chốt 'chữ ký trong mơ'

Thứ năm, 14/07/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Hé lộ thời điểm công bố tân binh De Jong hay HLV Ten Hag sắp có 'chữ ký trong mơ' là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 14/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 14/7

Công bố De Jong trong tuần tới

Mới đây, MU và Barca đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong với mức giá 85 triệu Euro. Và theo đó, cuộc đàm phán giữa BLĐ Quỷ đỏ và đại diện của cầu thủ người Hà Lan cũng đã diễn ra rất suôn sẻ. 

Chuyển nhượng MU 14/7: Công bố tân binh De Jong, Ten Hag chốt 'chữ ký trong mơ' 157750
De Jong từng rất muốn ở lại Barca nhưng sau những điều "không mấy tốt đẹp" mà Blaugrana đã làm, tiền vệ người Hà Lan đã đổi ý muốn sang MU. Ảnh: Sport

Được biết, tờ Sport khẳng định người đại diện của De Jong yêu cầu MU nhanh chóng trả tiền cho Barca để thương vụ được hoàn tất. Ngoài ra, phía tiền vệ 25 tuổi cũng khẳng định De Jong sẽ chính thức cập bến Old Trafford trong 1 tuần tới đây nếu như khoản tiền kể trên được Quỷ đỏ chi ra. 

Chốt xong Lisandro Martinez

Bên cạnh Frenkie de Jong, hậu vệ Lisandro Martinez của Ajax cũng đang là một trong những bản hợp đồng mà tân HLV Erik ten Hag cực kỳ mong mỏi. Và mới đây nhất, tin vui đã được gửi từ xứ sở hoa Tuy-líp về đại bản doanh của MU. 

Chuyển nhượng MU 14/7: Công bố tân binh De Jong, Ten Hag chốt 'chữ ký trong mơ' 157752
Dù chỉ sở hữu chiều cao khoảng 1m75 nhưng bù lại ngôi sao 24 tuổi lại cho thấy điểm mạnh ở khả năng bật nhảy, cộng thêm sự xông xáo và nhanh nhẹn. Ảnh: internet

Cụ thể, sau 3 lần tăng giá đề nghị chuyển nhượng của Man Utd (từ 38,5 triệu bảng cho tới 46 triệu bảng), Ajax đã đồng ý nhả cầu thủ người Argentina. Về phần Martinez, tờ Athletic khẳng định anh không thể đợi chờ thêm ngày được tái ngộ với ông thầy cũ Erik ten Hag tại Old Trafford. Với việc cả 3 bên đều đồng thuận tư tưởng, Quỷ đỏ đã chạm 1 tay vào chữ ký của Lisandro Martinez. 

Ronaldo sắp gia nhập Chelsea?

Theo Mundo Deportivo, người bạn thân của Ronaldo là Edu Aguirre mới đây đã ấn theo dõi trang Instagram của Chelsea. Đây là một dấu hiệu rất rõ ràng để cho thấy rằng The Blues đã chấp nhận chiêu mộ ngôi sao người Bồ. Trước đó thì cầu thủ 37 tuổi đã bị cả Juventus, Bayern và PSG từ chối phũ phàng. 

Chuyển nhượng MU 14/7: Công bố tân binh De Jong, Ten Hag chốt 'chữ ký trong mơ' 157753
Nếu như đổ bể thương vụ sang Chelsea, Ronaldo gần như không còn bến đỗ tiềm năng nào và nhiều khả năng sẽ phải ở lại MU thêm một mùa giải. Ảnh: internet

Hưởng lợi từ vụ Chelsea mua Koulibaly

Thêm một tin tức nữa liên quan tới Chelsea đó là The Blues đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Koulibaly của Napoli với giá khoảng trên dưới 30 triệu bảng Anh. Ngay lập tức, đội bóng thành Naples đã liên hệ với MU để đánh tiếng mua Eric Bailly như một phương án thay thế "lá chắn thép" người Senegal. Đáng nói, Bailly cũng đang là một trong số những cầu thủ mà Quỷ đỏ muốn thanh lý ngay ở Hè năm nay. 

Chuyển nhượng MU 14/7: Công bố tân binh De Jong, Ten Hag chốt 'chữ ký trong mơ' 157754
E. Bailly từng là trung vệ số 1 của sân Old Trafford dưới thời HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà dần đánh mất phong độ và không còn được trọng dụng tại MU. Ảnh: internet

Ten Hag loại Tuanzebe

Ngay sau khi kết thúc chiến thắng 4-0 của MU trước Liverpool trên đất Thái Lan, trung vệ Axel Tuanzebe đã phải bay trở về trụ sở MU thay vì tiếp tục sang Úc cùng toàn đội. Theo tờ The Athletic, Tuanzebe đã bị HLV Erik ten Hag thẳng thừng gạt bỏ khỏi kế hoạch tương lai của Quỷ đỏ và việc bay trở lại Anh là để tìm bến đỗ mới. 

Chuyển nhượng MU 14/7: Công bố tân binh De Jong, Ten Hag chốt 'chữ ký trong mơ' 157755
Ngay sau khi Tuanzebe trở lại nước Anh, Man Utd đã gọi bổ sung Will Fish - Cầu thủ vừa gia hạn hợp đồng tới tháng 6 năm 2025 với Quỷ đỏ để thay thế. Ảnh: internet

MU và Barca chính thức chốt xong vụ De Jong

Bị Haaland khiêu khích, MU mang ngay 'vua đánh đầu' về dằn mặt

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - MAN UNITED | MÀN CHÀO SÂN ẤN TƯỢNG CỦA TÂN HLV TEN HAG (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU De Jong Martinez Ronaldo
Xem thêm