Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/10: Ngã ngũ tương lai Ronaldo, chuẩn bị đón De Jong?

Thứ năm, 20/10/2022 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo được cho là không còn tương lai tại Old Trafford hay rộng cửa đón Frenkie de Jong là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 20/10.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 20/10

Ronaldo không còn tương lai tại Old Trafford?

Trong chiến thắng mới đây của MU trước Tottenham, siêu sao Cristiano Ronaldo đã không được tung vào sân. Siêu sao người Bồ rất "dỗi" HLV Ten Hag vì điều này nên đã bỏ thẳng vào đường hâm sân Old Trafford khi trận đấu chưa kết thúc. 

Chuyển nhượng MU 20/10: Ngã ngũ tương lai Ronaldo, chuẩn bị đón De Jong? 205553
Ronaldo tỏ ra chán nản vì không được ra sân đấu Tottenham - Đội bóng mà anh từng lập hattrick ở mùa trước. Ảnh: internet

Sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định sẽ nói chuyện về thái độ của CR7 từ đó đưa ra trừng phạt với hành động này. Theo tờ Mirror, sự vụ này sẽ chấm dứt hoàn toàn viễn cảnh chân sút 37 tuổi tiếp tục gắn bó với Manchester United. 

MU tái liên hệ với Frenkie de Jong

Theo tờ Fichajes, MU sẽ tiếp tục liên hệ với tiền vệ Frenkie de Jong thêm một lần nữa ở mùa Hè tới đây. Ngôi sao người Hà Lan đang bị HLV Xavi "thất sủng" ở Barcelona và bắt đầu nung náu ý định rời sân Camp Nou tìm một bến đỗ mới. 

Chuyển nhượng MU 20/10: Ngã ngũ tương lai Ronaldo, chuẩn bị đón De Jong? 205554
HLV Xavi đang ưu ái sử dụng cặp đôi tiền vệ trẻ là Pedri và Gavi hơn là De Jong. Ảnh: internet

Được biết, mức giá 80 triệu Euro mà Quỷ đỏ từng đề nghị vẫn sẽ được giữ nguyên. Mới đây nhất, Liverpool cũng đang có động thái tranh De Jong với đội chủ sân Old Trafford. 

Erik ten Hag hoãn gia hạn hợp đồng với Rashford

Mới đây, HLV trưởng của CLB Manchester United là ông Erik ten Hag đã có một số cuộc họp với BLĐ đội bóng. Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan đang yêu cầu tạm hoãn việc gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford để theo dõi thêm màn trình diễn của tiền đạo người Anh.

Chuyển nhượng MU 20/10: Ngã ngũ tương lai Ronaldo, chuẩn bị đón De Jong? 205555
Rashford đang có dấu hiệu tái phát "căn bệnh" mang tên phong độ phập phù. Ảnh: internet

Quỷ đỏ "nhòm ngó" sao Juventus

Nhà báo Simon Phillips mới đây đã tiết lộ MU đang quan tâm tới trường hợp của tiền đạo Weston Mckennie. Ngôi sao 24 tuổi người Mỹ đang không hạnh phúc ở Bà đầm già và muốn tìm bến đỗ mới. Được biết, có một vài "ông lớn" của châu Âu cũng đang theo dõi thương vụ này cùng với đội chủ sân Old Trafford. 

Chuyển nhượng MU 20/10: Ngã ngũ tương lai Ronaldo, chuẩn bị đón De Jong? 205556
Weston Mckennie muốn rời sân Juventus Arena bởi không thể cạnh tranh được suất đá chính với Dusan Vlahovic. Ảnh: internet

Gakpo lại "thả thính" MU

Tiền đạo Cody Gakpo của PSV Eindhoven tiếp tục khiến NHM Man United nhắc đến tên mình, khi phát biểu trước trận đấu bù tại Europa League với Arsenal đã khẳng định sự nuối tiếc vì không được gia nhập đội chủ sân Old Trafford mùa Hè vừa qua.

Chuyển nhượng MU 20/10: Ngã ngũ tương lai Ronaldo, chuẩn bị đón De Jong? 205557
MU từng sẵn sàng chi tới 45 triệu bảng cho Gakpo ở mùa Hè vừa qua nhưng PSV vẫn kiên quyết "lắc đầu'. Ảnh: internet

Ten Hag vui sướng nhưng hứa sẽ không quên trừng phạt Ronaldo

Thắng áp đảo Tottenham, MU gửi 'chiến thư' tới top 4 và Chelsea

MU và mùa Hè bận rộn cùng HLV Erik ten Hag. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm