Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 5/1: Hoàn tất vụ Joao Felix, De Gea gia hạn hợp đồng?

Thứ năm, 05/01/2023 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Đạt thỏa thuận về thương vụ Joao Felix hay David de Gea sắp gia hạn hợp đồng là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 5/1.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 5/1

Đạt thỏa thuận thương vụ Joao Felix

Theo báo cáo từ tờ GOAL, MU và Atletico Madrid đã đạt được những thỏa thuận ban đầu về việc mượn tiền đạo Joao Felix kèm điều khoản mua đứt. 

Chuyển nhượng MU 5/1: Hoàn tất vụ Joao Felix, De Gea gia hạn hợp đồng? 239378
Joao Felix muốn rời khỏi Atletico Madrid vì mâu thuẫn quan điểm với HLV Diego Simeone. Ảnh: internet

Được biết, con số mà Quỷ đỏ sẽ phải chi ra rơi vào khoảng 11-13 triệu Euro và đội chủ sân Old Trafford cũng đang cố gắng "mặc cả" về khoảng 6-7 triệu Euro. Theo dự kiến thì việc mượn chân sút người Bồ sẽ được hoàn tất vào trước ngày MU chạm trán với Everton tại Ngoại hạng Anh. 

David de Gea sắp gia hạn hợp đồng

Theo tờ Telegraph, thủ thành David de Gea đã chấp nhận giảm mức lương 375.000 bảng/tuần của mình để gia hạn hợp đồng đến khi giải nghệ với CLB Manchester United.

Thủ môn người Tây Ban Nha đang thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải hiện tại. Anh là mắt xích không thể thiếu trong đội hình của HLV Erik ten Hag mặc cho những hoài nghi về khả năng chơi chân của mình. 

HLV Erik ten Hag muốn giữ McTominay

Daily Mail mới đây đã tiết lộ rằng Manchester United đã gửi một thông điệp rõ ràng tới Newcastle về việc McTominay không phải là để bán bất chấp việc tiền vệ người Scotland đã mất suất đá chính vào tay Eriksen và Casemiro.

Được biết, HLV Erik ten Hag có kế hoạch trong tương lai cho cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington để biến McTominay thành trụ cột quan trọng của đội.

MU sẽ không bán Harry Maguire ở TTCN mùa Đông

Theo các nguồn tin quốc tế, việc không có quá nhiều ngân sách ở TTCN mùa Đông khiến cho MU không vội bán đi trung vệ Harry Maguire.

Sau khi chơi rất hay trong màu áo ĐT Anh tại World Cup 2022, cầu thủ từng khiến Quỷ đỏ chi ra tới 80 triệu Euro vẫn không được HLV Erik ten Hag sử dụng. Thậm chí, ông còn để Luke Shaw đá trung vệ thay vì để Maguire ra sân. 

MU lại liên hệ với Choupo-Moting

Sau sự ra đi của Ronaldo, MU giờ đang thiếu hụt trung phong trầm trọng và một lần nữa, cái tên được Quỷ đỏ nhắm tới vẫn là Choupo-Moting của Bayern Munich. Tuy nhiên, trước thềm World Cup 2022 vừa qua, cựu cầu thủ Stoke City cũng từng bày tỏ quan điểm rõ ràng về việc muốn ở lại Hùm xám chơi bóng. 

MU chính thức chốt tương lai của David De Gea

Lộ lí do 'đặc biệt khác người' khiến Haaland không thể ngừng ghi bàn

Joao Felix tự hào vì được cống hiến cho ĐTQG Bồ Đào Nha. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm