Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 9/2: Xác nhận vụ Kane và Osimhen, ký Declan Rice?

Thứ năm, 09/02/2023 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ tương lai của 2 tiền đạo Harry Kane và Victor Osimhen hay dốc sức chiêu mộ Declan Rice là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 9/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay ̣9/2

MU thất bại cả 2 thương vụ Kane và Osimhen

Cách đây ít lâu, phía Tottenham đã lên tiếng khẳng định họ sẽ không bán Harry Kane cho bất cứ một đội bóng nào tại Ngoại hạng Anh. Đây là một tin tức rất đáng tiếc với CLB Manchester United bởi tiền đạo người Anh là một mục tiêu quan trọng của Quỷ đỏ.

kane-osimhen-020823-1675911468.jpg
MU từng phải cân nhắc xem nên chiêu mộ Kane hay Osimhen. Dù vậy, Quỷ đỏ hiện đang đứng trước nguy cơ thất bại cả 2 thương vụ này. Ảnh: internet

Chưa dừng lại tại đó khi mà ngay vừa mới đây, Napoli cũng xác nhận rằng họ sẽ không bán Victor Osimhen - Người cũng được Man United quan tâm ở TTCN Hè tới đây.

MU nghiêm túc vụ Declan Rice

Theo tờ GOAl đưa tin thì MU đã chính thức bị West Ham khước từ mức giá 100 triệu bảng Anh cho thương vụ Declan Rice. Được biết, The Hummer muốn con số là 120 triệu bảng mới chấp nhận nhả người.

declan-rice-638-1675911536.jpg
Man United đang thúc đẩy hết sức thương vụ Declan Rice bởi Arsenal cũng đang cạnh tranh gắt gao để có được tiền vệ người Anh. Ảnh: internet

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng không từ bỏ cơ hội sở hữu người Anh. Lí do là bởi BLĐ Quỷ đỏ vẫn đang tiền hành thuyết phục West Ham chấp nhận con số thấp hơn 20 triệu bảng. Trong trường hợp xấu nhất thì Man United vẫn sẽ "vung" ra đúng số tiền mà đội chủ sân Olympic yêu cầu.

Quỷ đỏ vẫn bạo chi cho trung phong Hè này

Theo L'Equipe , Manchester United sẽ cần trả 100 triệu euro để ký hợp đồng với tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt vào mùa Hè này. Cầu thủ người Pháp là mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm đến sau khi thất bại với Kane và Osimhen.

Ansu Fati muốn ở lại Barcelona

Trong những chia sẻ mới đây, tiền đạo 20 tuổi Ansu Fati khẳng định anh muốn ở lại Barcelona bất chấp việc Man United đang theo đuổi anh này. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou vẫn đang cần bán bớt cầu thủ để giảm tải gánh nặng tài chính.

Wan-Bissaka bất ngờ được tạo điều kiện 

Mặc dù từng nằm trong danh sách thanh lý của HLV Erik ten Hag nhưng hiện tại, Aaron Wan-Bissaka lại chơi khá hay khi được trao cơ hội. Bối cảnh này khiến nhà cầm quân người Hà Lan thay đổi dần suy nghĩ nhưng sẽ tạo điều kiện cho hậu vệ phải người Anh để xem rõ năng lực của Wan-Bissaka.

Tottenham xác nhận, tương lai Harry Kane coi như xong

Hàng thủ mắc sai lầm, MU chia điểm đầy tiếc nuối trước Leeds

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm