Quảng cáo

Chiến thắng vất vả, HLV Xavi thừa nhận Barca chơi tệ hơn Atletico

Thứ hai, 09/01/2023 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng trước đối thủ khó chịu Atletico Madrid, HLV Xavi đã phải thừa nhận rằng Barcelona đã chơi không hay ở trận đấu này.

Barcelona đã có một chiến thắng nhọc nhằn trước Atletico Madrid nhờ sự tỏa sáng của bộ ba Pedri - Gavi và Dembele. Sau trận đấu, HLV Xavi đã phải thừa nhận rằng các học trò của ông đã có một trận cầu chơi dưới sức: 

Chiến thắng vất vả, HLV Xavi thừa nhận Barca chơi tệ hơn Atletico 240442
Bàn thắng ở phút thứ 22 của Dembele đã giúp Blaugrana có một chiến thắng sít sao trước Atletico Madrid. Ảnh: internet

"Đó là một chiến thắng không chỉ bao hàm 3 điểm. Nó mang lại cho chúng tôi rất nhiều tinh thần. Chúng tôi đã chiến thắng dù cực kỳ vất vả. Thú thực, trận này chúng tôi đã chơi không tốt bằng Atletico Madrid. Tuy nhiên, việc tận dụng tốt thời cơ đã giúp đội bóng giành chiến thắng".

"Chúng tôi đã chơi tốt hơn họ nửa giờ đồng hồ đầu tiên. Chúng tôi đã phải vất vả để chống đỡ các pha tấn công của họ sau đó. Tuy nhiên, lưới vẫn được giữ sạch và đó là điều cực kỳ tuyệt vời".

"Chúng tôi thực sự đã chịu đựng rất nhiều. Chà, đó quả là một trận đấu vô cùng vất vả và khó khăn. Thật may mắn vì mọi thứ vẫn ổn và giờ đây, chúng tôi đã trở thành ứng cử viên số 1 cho chức vô địch La Liga mùa giải năm nay". - Tờ Marca trích dẫn phát biểu của HLV người Tây Ban Nha. 

Có chiến thắng vất vả, HLV Xavi thừa nhận Barca chơi tệ hơn Atletico-240441
HLV Xavi khẳng định chính việc nắm bắt tốt thời cơ đã giúp Barcelona giành chiến thắng trước Atletico Madrid. Ảnh: internet

Cách đây ít lâu, Real Madrid đã bất ngờ vấp ngã trước Villarreal và Barcelona thực sự đã tận dụng tốt cơ hội của mình. Và với chiến thắng vừa qua, đội chủ sân Camp Nou đã tạm "cắt đuôi" được Los Blancos để đứng vững trên đỉnh BXH La Liga mùa này.

Song song với những cảm xúc lẫn lộn sau trận đấu, HLV Xavi cũng cảm thấy vui vì đội bóng của ông đã không cần phải phụ thuộc vào Lewandowski - Người đang phải ngồi ngoài sân vì án treo giò: 

"Điều quan trọng là giành chiến thắng mà không có Lewandowski. Anh ấy là một mảnh ghép rất quan trọng với chúng tôi. Trong áp lực cao đó, chúng tôi đã nhớ anh ấy. Ferran đã làm tốt, nhưng chúng tôi vẫn nhớ anh ấy. Chúng tôi cũng thiếu Jordi Alba. Thật khó để giành chiến thắng ở sân vận động này với những thiệt thòi đó và tôi đã thực sự hài lòng khi ra về".

Nhọc nhằn hạ Atletico, Barca xây vững ngôi đầu La Liga

Đè bẹp Chelsea 4 bàn không gỡ, Man City giành quyền bước tiếp tại FA Cup

Lionel Messi trở về PSG với tư cách nhà vô địch World Cup. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm