Quảng cáo

Đối tác xác nhận, đã rõ thời điểm Messi công bố gia nhập bến đỗ mới

Thứ sáu, 02/06/2023 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ chưa đầy 24h sau khi Messi được xác nhận rời PSG, bến đỗ tiềm năng nhất của anh đã ngay lập tức đưa ra phát ngôn về thời điểm tương lai của M10 được làm rõ.

Nghe nội dung bài viết

Vào tối qua 1/6 theo giờ Việt Nam, đích thân HLV Christophe Galtier đã xác nhận trận PSG gặp Clermont hôm 4/6 tới sẽ là lần cuối Messi đá cho nhà ĐKVĐ Ligue 1. Siêu sao người Argentina sau đó sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngay từ lúc này đã có hàng tá CLB xếp hàng chờ đàm phán chiêu mộ Messi gia nhập vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Một trong số đó là CLB cũ của anh, Barcelona. Và mới đây nhất, HLV trưởng Xavi đã có những phát ngôn công khai mời chào Messi trở lại Camp Nou đồng thời hé lộ thời điểm M10 công bố danh tính bến đỗ mới.

xavi-messi-barcelona-1-1685402793.jpeg
HLV Xavi nóng lòng muốn biết quyết định của Messi về bến đỗ tiếp theo sau khi chia tay PSG (ảnh: internet)

Chia sẻ trên Mundo Deportivo, thuyền trưởng của Barca nói: "Leo Messi sẽ quyết định tương lai của cậu ấy vào tuần tới. Tôi đồng ý 100% với việc cậu ấy trở về Barca.

Messi biết chúng tôi sẵn sàng chào đón cậu ấy. Nếu không có gì thay đổi, chúng tôi đang có cơ hội lớn. Chúng tôi muốn Leo ở đây. Hãy để cậu ấy quyết định."

Theo báo chí Tây Ban Nha, Messi và Barca đã đàm phán với nhau trong khoảng hơn một tháng qua. CLB hiện chỉ đang chờ đèn xanh từ BLĐ La Liga để gửi lời chính thức tới siêu sao 35 tuổi.

messi-tro-ve-barca-1685692075.jpg
Messi được cho là đã đồng ý trở về Barca sau 2 năm xa cách (ảnh: Only Sports)

Đội bóng xứ Catalan được cho là đã soạn sẵn hợp đồng, đề nghị mức lương cao nhất đội, băng thủ quân và áo số 10, chỉ chờ Messi tái xuất Camp Nou.

Trước đó, tờ Sky Sports đưa tin CLB Al Hilal của Ả Rập đã gửi tới Messi một lời đề nghị gia nhập với mức thù lao lên tới 600 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, El Pulga được cho là ưu tiên ở lại châu Âu để đá Champions League nên Barca sẽ là điểm đến lý tưởng nhất sau khi rời PSG.

Messi ghi bàn thắng solo kinh điển ở tuổi 19 trong màu áo Barca (nguồn: One Football)​
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm