Quảng cáo

Dự đoán đội hình MU vs Real Betis: Thẳng tiến vòng tứ kết?

Thứ năm, 16/03/2023 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Với việc đã giành chiến thắng với tỉ số đậm đà 4-1 ở trận lượt đi, HLV Erik ten Hag có thể xoay tua một vài vị trí ở trận lượt về này.

MU đã xuất sắc đánh bại Barcelona ở 2 lượt trận play-off để tiến tới vòng 16 đội Europa League mùa này. Và với sức mạnh áp đảo, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng trước Real Betis với tỉ số đậm đà 4-1, tạo đà lợi thế cực lớn cho trận lượt về.

Nên nhớ rằng, thầy trò Ten Hag sẽ phải đụng độ với Fulham tại tứ kết FA Cup ở trận tiếp theo. Vì gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh nên chiếc cúp lâu đời nhất xứ sở sương mù càng trở thành mục tiêu quan trọng của Man United.

mu-betis-210-1678968920.jpg
MU có thể thi đấu với tâm thế thoải mái hơn sau khi đã có lợi thế lớn ở trận lượt đi. Ảnh: internet

Chính vì vậy mà ở trận lượt về với đại diện La Liga sẽ diễn ra đêm nay, HLV Erik ten Hag có lí do để xoay tua một vài vị trí trong đội hình để đảm bảo nhân sự cho màn chạm trán ở cúp quốc nội. Đáng chú ý nhất có thể kể tới vị trí trung vệ lệch phải khi mà Harry Maguire rất có thể sẽ được sử dụng sau một thời gian dài ngồi dự bị.

Trong khi đó, hàng tiền vệ của Quỷ đỏ vẫn sẽ có sự góp mặt của Casemiro. Việc cầu thủ người Brazil bị cấm thi đấu 4 trận tiếp theo thuộc các giải của LĐBĐ Anh (do nhận thẻ đỏ trực tiếp) càng khiến cho nhà cầm quân người Hà Lan có thể thoải mái sử dụng cựu sao Real tại đấu trường cúp châu Âu.

Chơi cạnh Casemiro rất có thể sẽ là "người đồng hương" Fred. Hồi cuối tuần vừa rồi, tiền vệ sinh năm 1993 đã không được sử dụng trong trận đấu với Southampton và nhiều khả năng đó là một toan tính của Erik ten Hag cho màn tái đấu Betis. Nên nhớ rằng Fred đã đá chính cả 3 trận đấu vừa qua tại cúp C2 cho MU.

0-screenshot-2023-03-15-at-193200-1-1678969040.png
Đội hình dự kiến của MU trong chuyến hành quân tới làm khách của Betis. Ảnh: Manchester Evening News

Cuối cùng, với việc Ganarcho gặp chấn thương thì tài năng trẻ Facundo Pellistri sẽ được trao cơ hội. Tuy nhiên, Jadon Sancho hoặc Antony khả năng cao vẫn sẽ là người xuất hiện ở đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở chuyến hành quân tới Tây Ban Nha. Nếu thế trận diễn ra đúng theo những gì cựu thuyền trưởng Ajax mong muốn, Pellistri sẽ được tung vào sân ở hiệp 2 của trận đấu.

Các vị trí còn lại của Manchester United được dự đoán là sẽ không có xáo trộn nhiều. Theo đó, đội hình dự kiến của MU đấu Real Betis như sau: De Gea; Dalot, Maguire, Martinez, Shaw; Casemiro, Fred, Fernandes; Sancho, Weghorst, Rashford.

Lộ diện 2 đội bóng khiến Real 'phát ngán' tại tứ kết cúp C1MU chính thức có 'phán quyết' riêng với Casemiro sau tấm thẻ đỏ

Buổi tổng duyệt của MU trước thềm trận đấu Real Betis. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm