Quảng cáo

Erik ten Hag thể hiện thái độ rõ ràng vụ Ronaldo đến Al Nassr

Chủ nhật, 01/01/2023 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi thương vụ siêu sao Cristiano Ronaldo gia nhập CLB Al Nassr ở Ả Rập Xê Út chính thức ngã ngũ, HLV Erik ten Hag đã có thái độ rõ ràng.

Ngày hôm qua, các nguồn tin quốc tế đã đồng loạt xác nhận thương vụ siêu sao Cristiano Ronaldo gia nhập CLB Al Nassr cùng với một bản hợp đồng 2 năm.

Và mới đây nhất, HLV Erik ten Hag cũng đã bày tỏ thái độ rõ ràng của mình với sự vụ này. Cụ thể, khi được phóng viên hỏi suy nghĩ của nhà cầm quân người Hà Lan khi Ronaldo tới Al Nassr, ông Ten Hag chỉ lạnh nhạt trả lời: 

"Tôi không quan tâm tới quá khứ. Tất cả những gì tôi hướng tới là tương lai". - Thuyền trưởng của MU có vẻ như vẫn chưa nguôi giận với cậu học trò cũ. 

Erik ten Hag thể hiện thái độ rõ ràng vụ Ronaldo đến Al Nassr 238320
Ông Ten Hag khẳng định Ronaldo giờ chỉ còn là quá khứ của Manchester United. Ảnh: internet

Hồi trước khi World Cup diễn ra, Ronaldo đã có hành động khiến dư luận dậy sóng. Đó là nói xấu công khai CLB chủ quản Man United trên sóng truyền hình. Và chỉ ít ngày sau đó, Quỷ đỏ cũng chấm dứt luôn hợp đồng với ngôi sao người Bồ sớm nửa mùa giải. M

Trước sự vụ lùm xùm kể trên, Ronaldo và HLV Erik ten Hag cũng được cho là đã có nhiều bất đồng không thể hòa giải. Điển hình như việc CR7 nằng nặc đòi rời Quỷ đỏ sau khi cựu thuyền trưởng Ajax cập bến sân Old Trafford hay chống đối phương pháp huấn luyện của Ten Hag, bỏ về sớm trận gặp Tottenham,...

Dù vậy, một "người cũ" của Man United là Rio Ferdinand lại không hề tỏ ra lạnh nhạt với Ronaldo. Thậm chí, cựu tuyển thủ Tam Sư còn bảo vệ người từng sát cánh với mình dưới thời Sir Alex: 

"Đối với bất kỳ cầu thủ bóng đá nào ở bất kỳ cấp độ nào, hạnh phúc và môi trường bạn đang chơi là một trong những điều quan trọng nhất."

“Cậu ấy đã không được hạnh phúc trong một thời gian, vì vậy tôi rất vui vì cậu ấy sắp tìm thấy niềm hạnh phúc ở Ả Rập và tiếp tục đến những sân cỏ mới, mặc dù ở một đất nước mà không nhiều người mong đợi cậu ấy sẽ đến."

“Chỉ có hai điều buồn đối với tôi. Cách Ronaldo kết thúc mọi thứ tại MU và cách cậu ấy chia tay World Cup".

Về phần Ronaldo, anh sẽ nhận lương 75 triệu USD mỗi năm ở Al Nassr. Mức lương tuần của anh hơn một triệu USD, chưa kể tiền bán bản quyền hình ảnh. Ronaldo cũng sẽ nhận một vai trò trong chiến dịch giúp Saudi Arabia đăng cai World Cup 2030.

Ronaldo có mức lương cao thứ mấy thế giới sau thương vụ gia nhập Al Nassr?

Messi làm triệu fan Argentina 'ấm lòng' bởi tâm thư dịp cuối năm

Rashford nhận bằng tiến sĩ từ Đại học Manchester (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm